- Vị vua áo đen người Serbia - Milorad Mazic vừa được UEFA chỉ định bắt chính trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool.

Mazic là trọng tài kỳ cựu của UEFA đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm. Mùa này, ông thổi 4 trận ở Champions League và hai trận cầu khác tại Europa League.

{keywords}
Trọng tài Mazic sẽ bắt chính trận chung kết Champions League

Lần cuối cùng Milorad Mazic bắt chính trong trận đấu có Liverpool là khi họ làm khách trên sân MU hồi tháng 3/2016, thuộc khuôn khổ tứ kết kết lượt về Europa League.

Trọng tài 45 tuổi này đã cho đội chủ sân Old Trafford hưởng một quả phạt đền và Martial là người thực hiện thành công.

Cuộc đối đầu khép lại với tỷ số hòa 1-1 nhưng chung cuộc, Liverpool vẫn giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 3-1.

Mazic cũng từng cầm còi tại Anfield hồi đầu năm 2011. Thời điểm đó, Liverpool đã đánh bại Sparta Prague 1-0 ở Europa League nhờ cú đánh đầu ghi bàn duy nhất của Dirk Kuyt.

Chung kết tại Kiev sắp tới, ngoài Mazic còn có 3 trợ lý khác ba gồm hai trọng tài biên Milovan Ristic và Dalibor Djurdjevic, cùng trọng tài thứ tư người Pháp Clement Tupin.

Đầu mùa năm ngoái, ngài Mazic cũng cầm còi trận Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid vs Sevilla. Đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng 3-2 sau 120 phút thi đấu.

Điểm đáng chú ý, trọng tài Mazic cho đối thủ của Real là Sevilla được hưởng một quả phạt đền ở hiệp 2.

* Anh Tuấn

Bóng đá Việt Nam mua vui: Phút 89, thật - giả khó lường...

Bóng đá Việt Nam mua vui: Phút 89, thật - giả khó lường...

Khi những câu chuyện về cuộc đua vào VFF chưa rõ thật giả, một lần nữa làng bóng đá Việt Nam lại hoảng hốt với tin CLB TPHCM sẵn sàng rời V-League. Phút 89, thật giả khó lường...

MU kích "bom tấn" thứ 2, Chelsea mua gần cả đội hình

MU kích "bom tấn" thứ 2, Chelsea mua gần cả đội hình

Sau Fred, MU nhắm sao Brazil thứ 2 cho Mourinho, trong khi Maurizio Sarri thay Conte được loan báo mua gần cả đội hình "đại phẫu" Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/5.

Giggs đặt cửa Real Madrid vô địch Champions League

Giggs đặt cửa Real Madrid vô địch Champions League

Ryan Giggs cho rằng, Real Madrid nhiều cơ hội đăng quang sau trận chung kết Champions League, bởi Liverpool không được thi đấu trên thánh địa Anfield.

Nhốn nháo chung kết C1: Real trả vé, Liverpool hủy chuyến bay

Nhốn nháo chung kết C1: Real trả vé, Liverpool hủy chuyến bay

Kiev nóng theo cách không ngờ trước giờ G chugn kết C1: fan Real trả lại vé, trong khi CĐV của Liverpool giận sôi ruột vì hàng loạt chuyến bay bị hủy.