- Chơi hơn người cả hiệp đấu, không những thế Thanh Trung còn giúp ĐTVN dẫn trước trong hiệp 1, nhưng kết thúc trận giao hữu với đội hình dự bị của CLB TP.HCM, đội bóng của HLV Hữu Thắng đã để thua với tỉ số 2-3, vào chiều 9/6.


Cũng giống như ĐTVN, đội bóng của Quyền chủ tịch Công Vinh đã không có được đội hình mạnh nhất khi phải chia sẻ lực lượng cho tuyển TP.HCM tham dự trận giao hữu với Gangwon (Hàn Quốc). Thế nhưng, những gì diễn ra trên sân đã khiến nhiều người chứng kiến bất ngờ.

{keywords}
ĐTVN thi đấu không thực sự tốt

ĐTVN ra sân với thành phần mạnh nhất trong thời điểm hiện tại với Quế Ngọc Hải ở hàng thủ, Huy Hùng, Tuấn Anh, Hồng Duy trên hàng tiền vệ và Công Phượng, Thanh Trung được bố trí đá cao nhất trong đội hình.

Và không lâu sau khi bóng lăn, Thanh Trung đã giúp đội bóng áo đỏ có được bàn thắng mở tỉ số khá dễ dàng.

Ưu thế kiểm soát bóng thuộc về ĐTVN, nhưng trước lối chơi áp sát của CLB TP.HCM đã không thể phát huy, cũng như có khá nhiều đường chuyền hỏng suốt trận đấu.

Trong khi đó, với một ngoại binh thử việc trên hàng công đội bóng của Công Vinh đã chiếm ưu thế trong hầu hết những pha tranh chấp, để rồi đại diện đang chơi ở V-League có liền 2 bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, khi hiệp 2 bắt đầu không lâu.

Đáng nói hơn, sau khi có bàn gỡ hoà CLB TP.HCM còn mất người ngay đầu hiệp 2 với chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Mạnh Dũng trước khi vượt lên dẫn trước.

{keywords}
Tuyển Việt Nam thua trận, nhưng không phải vấn đề

Đến giữa hiệp đấu thứ nhì,Công Phượng với pha đá phạt nhanh đã giúp ĐTVN có bàn thắng san bằng tỉ số 2-2. Tuy nhiên, ít phút trước khi kết thúc trận đấu lưới của thủ môn Tuấn Mạnh đã phải rung lên lần thứ 3 với bàn thua từ chấm 11m.

Không có nhiều điều đáng nói với trận thua của ĐTVN, nhất là khi đang thiếu quân trầm trọng cũng như thi đấu dưới trời nắng gắt.

Tuy nhiên, thất bại này cũng khiến hàng trăm CĐV có mặt chứng kiến khá thất vọng, khi đoàn quân của tướng Thắng không thể hiện được nhiều dù được coi có đẳng cấp hơn hẳn so với đội hình dự bị của CLB TP.HCM...

M.A
HLV Hữu Thắng, liệu còn có thể mơ gì...

HLV Hữu Thắng, liệu còn có thể mơ gì...

Không thể có giấc mơ lớn nếu những điều tối thiểu bị thiếu. HLV Hữu Thắng trong tình cảnh tuyển Việt Nam hiện nay trước trận gặp Jordan 18h00 ngày 13/6, liệu còn có thể mơ gì...

Xuân Trường: Tuấn Anh phải biết tự lo cho mình

Xuân Trường: Tuấn Anh phải biết tự lo cho mình

Theo như đánh giá của tiền vệ đang khoác áo Gangwon, Tuấn Anh vẫn đang giữ được phong độ, kỹ thuật.Tuy nhiên, Xuân Trường cũng đã đưa ra lời khuyên "phải biết tự lo cho mình..."

Việt Nam vs Jordan còn 4 ngày: Cả đội sút cầu môn rồi... nghỉ!

Việt Nam vs Jordan còn 4 ngày: Cả đội sút cầu môn rồi... nghỉ!

Tuyển Việt Nam thiếu người vắng thêm Xuân Trường, phải trở lại Hàn Quốc, nên trong sáng 8/6, HLV Hữu Thắng cho cả đội tập sút cầu môn... rồi nghỉ.

VFF lên tiếng sau tin đồn ông Tuấn “con” giải nghệ

VFF lên tiếng sau tin đồn ông Tuấn “con” giải nghệ

Trả lời VietNamNet, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục dẫn U19 Việt Nam, chứ không chia tay bóng đá.