- Thủ thành đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm may mắn không gặp chấn thương nặng sau trận hoà 1-1 Jordan tối 27/3.

Phút 35 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019, trong pha bật cao để cản phá đường chuyền của đối phương, thủ môn Đặng Văn Lâm đã va chạm khi tranh chấp với Khattab trong vòng cấm.

Thủ thành CLB Hải Phòng đã tiếp đất bằng mông, khiến anh rất đau, phải nằm sân và nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ. Tưởng như Văn Lâm có thể đứng dậy thi đấu tiếp nhưng sau đó anh ra hiệu xin thay người vì lưng bị đau khó vận động được.

{keywords}
Đặng Văn Lâm không gặp chấn thương nặng

Không còn cách nào khác, HLV Park Hang Seo buộc phải tung Tuấn Mạnh vào sân. Văn Lâm đã rời sân với khuôn mặt khá buồn bởi anh đang thể hiện phong độ rất tốt.

Sau trận đấu, các bác sĩ đã kiểm tra mức độ nặng nhẹ của chấn thương với Văn Lâm. Theo chẩn đoán ban đầu, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga chỉ bị đau cơ lưng chứ không nặng như lo lắng của các thành viên đội tuyển Việt Nam. Với chấn thương này, Văn Lâm chỉ phải nghỉ 1-2 ngày là bình phục.

Ở trận đấu tối qua, Văn Lâm hoàn toàn xứng đáng được bắt chính chứ không phải là sao U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng. Thủ thành CLB Hải Phòng đã có những pha ra vào hợp lý, phản xạ nhanh làm nản lòng các chân sút đối phương. Trước đó, ở trận lượt đi gặp Jordan, Văn Lâm cũng đã chơi xuất thần trên sân nhà.

Ở trận đấu tối qua, người vào thay Văn Lâm là Tuấn Mạnh cũng đã chơi rất tốt, đặc biệt là ở cuối trận đội tuyển Việt Nam gặp nhiều sức ép.

Theo kế hoạch, chiều nay đội tuyển Việt Nam sẽ về nước, với hành trình kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ. Sau khi về tới Hà Nội, các cầu thủ sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho vòng 4 Nuti Cafe V-League 2018.

Video tổng hợp trận Jordan 1-1 Việt Nam:

S.N

HLV Park Hang Seo: “Việt Nam thua kém thể lực, hòa là tốt rồi”

HLV Park Hang Seo: “Việt Nam thua kém thể lực, hòa là tốt rồi”

HLV Park Hang Seo thừa nhận Jordan vượt trội về thể hình và thể lực so với cầu thủ Việt Nam. Thế nên, kết quả hòa 1-1 trên sân khách là chấp nhận được.

Video bàn thắng Jordan 1-1 Việt Nam

Video bàn thắng Jordan 1-1 Việt Nam

Anh Đức đưa tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước nhưng chủ nhà Jordan giật lại 1 điểm, nhờ tuyệt phẩm sút xa không thể cản phá, trong trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019.

Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2019

Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2019

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng chung kết Asian Cup 2019, với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào tháng 1/2019.

Bảng xếp hạng vòng loại Asian Cup 2019

Bảng xếp hạng vòng loại Asian Cup 2019

VietNamNet cập nhật liên tục kết quả, BXH vòng loại Asian Cup 2019 nhanh và chính xác nhất.