Dự kiến trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Bộ LĐ-TB&XH và Bộ TT-TT sẽ tổ chức đấu giá 2 món quà của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để gây quỹ vì người nghèo và gia đình chính sách.

Sáng 1/2, Bộ LĐ-TB&XH cùng Bộ TT-TT đã tổ chức công bố sẽ tổ chức đấu giá món quà U23 tặng Thủ tướng để gây quỹ vì người nghèo và gia đình chính sách.

Theo đó, món quà đưa ra đấu giá gồm quả bóng và áo đấu có toàn bộ chữ ký của đội U23, ngoài ra còn kèm lưu bút của Thủ tướng.

{keywords}
Bộ trưởng TT-TT Trương Minh Tuấn và Bộ trưởng LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung giới thiệu món quà lưu niệm của U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Bộ trưởng LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung cho biết, sáng 1/2 Thủ tướng đã trao quả bóng và áo đấu có chữ kỹ toàn đội U23 cho ông và Bộ trưởng TT-TT Trương Minh Tuấn để tổ chức đấu giá. "Thủ tướng nói có nhiều người xin món quà đó, nhưng Thủ tướng đều từ chối, để dành món quà ý nghĩa của đội U23 đấu giá gây quỹ vì người nghèo và gia đình chính sách. Dù đấu giá được bao nhiêu, đó cũng là tình cảm của Thủ tướng với người nghèo và gia đình chính sách", ông Dung nói.

Theo đó, Bộ LĐ-TB&XH và Bộ TT-TT sẽ lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm tổ chức đấu giá, dự kiến trước tổ chức trước Tết Âm lịch.

Bộ trưởng TT-TT Trương Minh Tuấn cho hay, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Chính phủ với người nghèo, gia đình chính sách là thường xuyên, đặc biệt vào dịp Tết Nguyên đán, để không gia đình nào không có Tết.

Theo Tiền Phong