BTC buổi lễ mừng công cho U23 Việt Nam cho biết, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn chưa xác nhận có thể tham dự lễ mừng công tại TPHCM vào chiều 4.2 hay không.

Thủ thành Tiến Dũng đang là chủ đề “hot” nhất trong dư luận thời gian qua. Anh là "người hùng" giúp U23 Việt Nam làm nên những khoảnh khắc kì diệu tại VCK U23 Châu Á 2018.

Nhưng ngay sau đó, Tiến Dũng trở thành tâm điểm khi một đơn vị  được xem là đại diện hình ảnh của cầu thủ này đưa ra bảng báo giá “khủng” cho những hoạt động quảng cáo của thủ thành người Thanh Hóa.

{keywords}
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bỏ ngỏ khả năng vào TPHCM dự lễ mừng công

Ngay lập tức sự việc này trở nên phức tạp khi CLB chủ quản của Tiến Dũng là FLC Thanh Hóa “dọa” kiện đơn vị đại diện đưa ra bảng giá quảng cáo cho Tiến Dũng.

Sự việc sau đó đã được giải quyết một cách êm thấm khi các bên liên quan, kể cả thủ thành Tiến Dũng, đều nhận trách nhiệm. Tuy vậy, sau “sự cố” trên Tiến Dũng bỗng “bặt vô âm tín” khi không cùng các đồng đội vào TP.HCM giao lưu với các cơ quan truyền thông cũng như dự lễ mừng công do UBND TP.HCM tổ chức.

Đại diện BTC buổi lễ mừng công tại TP.HCM cho biết, hiện tại đã có 20 cầu thủ xác nhận tham dự buổi lễ và đã có mặt tại TP.HCM hôm 2.2, còn thủ thành Tiến Dũng vẫn đang bỏ ngỏ khả năng tham dự buổi giao lưu tại SVĐ Thống Nhất vào chiều 4.2.

Trong khi đó, cậu em ruột của Tiến Dũng là Tiến Dụng đang khoác áo SHB Đà Nẵng cũng đã có mặt ở TP.HCM.

Theo Lao Động