- Dù đã hoàn tất hồ sơ nhưng CLB FLC Thanh Hóa không kiện công ty vừa “định giá” cát-xê của thủ môn số 1 của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng. 

“Chúng tôi không muốn vụ việc gây ầm ĩ trong dư luận bởi cũng chưa có gì to tát cả. Sau khi CLB FLC Thanh Hóa có ý kiến chính thức, phía công ty định giá hình ảnh của thủ môn Tiến Dũng biết mình sai nên đã đề nghị chúng tôi để làm việc, có sự thống nhất.

{keywords}
Việc một công ty định giá quảng cáo với thủ môn Bùi Tiến Dũng đã vi phạm luật nghiêm trọng 

Việc công ty trên vi phạm luật chắc chắn phải sửa. Chúng tôi cũng đã trao đổi với thủ môn Tiến Dũng và cậu ấy phải có trách nhiệm về việc này. Dũng phải sửa lỗi bởi cậu ấy đang là người của CLB”, Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài cho biết.

Như vậy, cuộc "khủng hoảng" trong vấn đề khai thác hình ảnh tạm khép lai, đôi bên sẽ ngồi làm việc để tìm tiếng nói chung. Tinh thần của đội bóng xứ Thanh là không muốn mọi việc trở nên phức tạp, khi mà Tiến Dũng đang là người hùng của bóng đá Việt Nam. 

{keywords}
Tiến Dũng cần rút kinh nghiệm


Theo đội bóng xứ Thanh, sự việc vừa xảy ra khiến cho người hâm mộ Việt Nam, người dân Việt Nam có cái nhìn sai lệch và thiếu thiện cảm về cầu thủ, U23 Việt Nam lẫn bóng đá Việt Nam. 

FLC Thanh Hoá, với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng, khẳng định một cách chính thức: Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do CLB quản lý.

Đại Nam