- Sau lễ ký kết hợp đồng tài trợ của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về các học trò cũng như cá nhân Quang Hải, Công Phượng.

Nói về trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup, thuyền trưởng tuyển Việt Nam cho hay mình hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện trong chuyến làm khách này.

Ông cũng cho hay, những cầu thủ trở về từ VCK U23 châu Á sẽ trưởng thành và có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp của mình, sau khi giành ngôi á quân giải U23 châu lục.

{keywords}
HLV Park Hang Seo trong cuộc trả lời phỏng vấn chiều 2/4

“Ở trận đấu với Hà Nội và HAGL, ngoài việc xem các cầu thủ cũ thi đấu tôi cũng muốn tìm kiếm thêm những nhân tố mới cho đội tuyển trong tương lai”, HLV Park Hang Seo cho biết mục tiêu với trận đấu được chờ đợi nhất trong tuần này của bóng đá Việt Nam.

Riêng với câu hỏi nghĩ gì khi Công Phượng, Quang Hải chưa ghi bàn ở V-League 2018, thuyền trưởng tuyển Việt Nam tỏ ra khá tin tưởng “tôi nghĩ không có vấn đề gì, mùa giải mới bắt đầu nên chúng ta cần phải chờ đợi những điều ở phía trước”

Tuy nhiên, thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng lý giải thêm “các cầu thủ U23 Việt Nam dường như vẫn chưa tập trung hoàn toàn vào bóng đá trở lại khi có nhiều hoạt động, tham dự nhiều sự kiện quảng cáo.

Tôi nghĩ họ có thể chơi tốt trở lại nếu như giảm bớt những điều này và chuyên tâm hơn vào chuyên môn…”

Chiều 2/4, VFF đã nhận thêm một nhà tài trợ mới cho đội tuyển Việt Nam, U23 và tuyển nữ là thương hiệu Acecook. Số tiền tài trợ là không được tiết lộ, tuy nhiên theo như TTK VFF Lê Hoài Anh, việc có thêm nhà tài trợ sẽ giúp các đội tuyển có nhiều cơ hội, nâng cấp chế độ…trong tương lai. Thời hạn hợp đồng được biết sẽ kéo dài 1 năm, kể từ ngày ký…

{keywords}

Xem clip phỏng vấn HLV Park Hang Seo:

M.A

Tuyển Việt Nam: Lo cho Bùi Tiến Dũng

Tuyển Việt Nam: Lo cho Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng đã không có tên trong đội hình xuất phát trong trận đấu với Jordan. Nhưng khi Văn Lâm chấn thương, sự lựa chọn cũng không phải là thủ thành người xứ Thanh...

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park vì mình, và cả... bầu Đức!

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park vì mình, và cả... bầu Đức!

Trước khi được rút ra nghỉ, Xuân Trường vẫn nổi bật nhất bên phía tuyển Việt Nam. Nhưng rốt cuộc, tiền vệ này vẫn phải rời sân vì ý đồ của HLV Park Hang Seo, trong trận hoà 1-1 với Jordan...

Tuyển Việt Nam dễ "đụng" Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019

Tuyển Việt Nam dễ "đụng" Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019

Dựa theo vị trí trên BXH FIFA cập nhật tháng 4 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ biết được mình nằm ở nhóm hạt giống nào trước lễ bốc thăm VCK Asian Cup 2019.

Ông Hải “lơ”: Anh Đức chơi tốt, Công Phượng chẳng có gì để khen

Ông Hải “lơ”: Anh Đức chơi tốt, Công Phượng chẳng có gì để khen

HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải đánh giá cao màn trình diễn của các cựu binh ở đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là Anh Đức. Trong khi đó, Công Phượng vẫn để lại sự thất vọng với nhà cầm quân người Hà Đông.

HLV Park Hang Seo: “Việt Nam thua kém thể lực, hòa là tốt rồi”

HLV Park Hang Seo: “Việt Nam thua kém thể lực, hòa là tốt rồi”

HLV Park Hang Seo thừa nhận Jordan vượt trội về thể hình và thể lực so với cầu thủ Việt Nam. Thế nên, kết quả hòa 1-1 trên sân khách là chấp nhận được.