- Thủ thành Minh Nhựt là người duy nhất trong số 4 cá nhân ở CLB Long An được Ban kỷ luật VFF giảm án.

Chiều 2/3, Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định giảm thời hạn kỷ luật đối với Nguyễn Minh Nhựt của CLB bóng đá Long An. Theo đó, thủ thành 32 tuổi này được tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức kể từ ngày quyết định nói trên có hiệu lực.

Với việc được giảm án, Minh Nhựt có cơ hội thi đấu ở V-League khi mới đây tân binh Nam Định đã cưu mang anh.

{keywords}
Minh Nhựt được trở lại V-League sau án kỷ luật của Ban kỷ luật VFF

Rất vui sau khi được thi đấu trở lại, trên trang cá nhân, Minh Nhựt đã cập nhật ảnh tập luyện của mình cùng dòng trạng thái: “Đã trở lại!”.

Trước đó, tại vòng 7 V-League 2017, trong trận gặp CLB TP.HCM, để phản đối quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư cho CLB TP.HCM hưởng phạt đền, các cầu thủ Long An không chịu thi đấu, riêng thủ môn Minh Nhựt chọn cách quay lưng về phía quả phạt đền do Victor bên phía CLB TP.HCM thực hiện.

Đây là một trong những sự cố hy hữu nhất của bóng đá thế giới. Vì sự cố này mà hàng loạt thành viên của đội bóng miền Tây Nam bộ chịu án từ phía Ban kỷ luật VFF. Trong đó, chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiêm và HLV của đội bóng này Ngô Quang Sang bị cấm tham gia các hoạt đồng bóng đá trong 3 năm. Còn thủ môn Minh Nhựt và đội trưởng Quang Thanh bị cấm hành nghề 2 năm.

Sự cố CLB Long An trên sân Thống Nhất mùa giải 2017:

S.N