- Quân xanh U23 Palestine là bài kiểm tra cuối cùng để HLV Park Hang Seo tìm ra đáp án chính xác nhất về lối chơi, đội hình U23 Việt Nam sử dụng trong chiến dịch VCK U23 châu Á. 

Sau 2 ngày rèn quân, U23 Việt Nam có trận đấu tập rất ý nghĩa với U23 Palestine vào 14h chiều nay (giờ Việt Nam).

Trước đó, U23 Việt Nam đã có nhiều phương án thử nghiệm về lối chơi và nhân sự ở giải giao hữu M150 lẫn trận giao hữu với Ulsan Huyndai. Dương như mọi thứ được “đóng khung”, bởi HLV Park Hang Seo đã chọn ra cho mình cách chơi, những cầu thủ tốt nhất, phù hợp nhất với triết lý do ông đang xây dựng.

Dẫu sao trong trận đấu "nháp" với U23 Palestine, HLV Park Hang Seo vẫn chờ sự hoàn thiện của các học trò, trong đó có vài yêu cầu then chốt là khả năng vận hành lối chơi, chống bóng bổng hay độ kết dính của giữa 3 tuyến.

{keywords}
U23 Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề cần hoàn thiện trước VCK U23 châu Á 2018

Với sơ đồ 3-4-3, U23 Việt Nam ra sân với đội hình quen thuộc: thủ thành Tiến Dũng, hàng phòng ngự: Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu. Trên hàng công có Văn Thanh, Văn Toàn, Đức Huy, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng.

HLV Park Hang Seo có lẽ sẽ tận dụng cơ hội tối đa tìm ra phương án dự bị, hoặc trao cơ hội cho những cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương như trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ngược lại, các học trò hiểu rằng, đây là cơ hội cuối để ghi điểm với HLV Park Hang Seo, giúp họ có mặt trong danh sách 23 người đăng ký cuối cùng. 

{keywords}
U23 Việt Nam chuẩn bị tích cực cho giải đấu

Trong 2 ngày đóng quân tại Thượng Hải, thời tiết xấu ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện của đội bóng áo đỏ. Dù vậy các học trò Park Hang Seo đều háo hức, quyết tâm có trận đấu tốt để giành suất chính thức và tạo cú hích cho VCK U23 châu Á 2018.

Do tính chất quan trọng của trận đấu, U23 Việt Nam lẫn U23 Palestine đều yêu cầu đá kín, chỉ cho báo chí tác nghiệp vài phút trước trận đấu. 

Song Ngư