- Từ 23h đêm qua (2/12), hàng trăm người hâm mộ đã ngồi "đặt chỗ" trước SVĐ Mỹ Đình. Họ mang theo chăn, áo ấm, đồ ăn, nước uống... ngồi chờ đến sáng hôm sau để được mua vé xem trận bán kết lượt về giữa ĐTVN vs Indonesia.

Xem clip:

Bất chấp việc trận đấu giữa ĐTVN vs Indonesia còn chưa diễn ra, nhưng cơn sốt vé đã được đẩy lên từ rất sớm. Trong ngày hôm nay (3/12), BTC sẽ tiến hành bán vé trực tiếp tới tay người hâm mộ tại địa điểm duy nhất là SVĐ Mỹ Đình. Trước đó, dù có rất đông các đơn vị đặt mua vé theo đường công văn, nhưng VFF sẽ chỉ phân phối vé theo kênh này với số lượng khoảng 10.000 vé. VFF sẽ phải cân đối số vé dựa trên số lượng đăng ký qua công văn. Được biết, có hơn 1.000 công văn được gửi đến với số lượng vé cần mua là khoảng 100.000 vé.

BTC cũng sẽ bán khoảng hơn 10.000 vé tới tay người hâm mộ trong ngày hôm nay. 5 quầy bán vé trong SVĐ Mỹ Đình sẽ mở để phục vụ người mua trong đó có 4 quầy dành cho người mua xếp hàng và 1 quầy dành cho thương binh.

{keywords}
Nhiều người xếp không ngại thời tiết giá rét xếp hàng cả đêm.

Những người đến mua vé sẽ phải đứng xếp hàng bên ngoài sân Mỹ Đình. Mỗi đợt khoảng 10 người sẽ được nhận tích kê từ BTC để vào sân. Mỗi tích kê được mua tối đa 4 vé.

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2016, trực tiếp ĐT Việt Nam

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp vòng bán kết AFF Cup 2016.

Theo ghi nhận của phóng viên VietNamNet, trước cổng SVD Mỹ Đình từ 11h đêm qua đã có hàng trăm người ngồi xếp hàng, trong số này hầu hết là các bạn trẻ. Trời Hà Nội về đêm khá lạnh, xuống dưới 20 độ C, nhưng những người xếp hàng vẫn không bỏ cuộc. Họ quyết chờ tới sáng để trở thành những người đầu tiên được vào sân mua vé.

Đến khoảng 4h sáng thì số lượng người xếp hàng đã rất đông, kéo dài từ cổng chính SVĐ tới phía cổng phụ. Chắc chắn trong ít giờ tới sẽ có thêm nhiều CĐV tới xếp hàng để mua vé.

Hình ảnh hàng trăm người ngồi vạ vật, ngủ gật dưới trời lạnh, gợi lại không khí của U19 Việt Nam hay những trận đấu của Arsenal hay Man City trước đây. Bạn Lê Hùng (sinh viên năm cuối Đại học Xây Dựng), cho biết: “Tôi đến đây xếp hàng từ 12h tối cùng với nhóm bạn của mình. Chúng tôi quyết mua được vé để vào sân cổ vũ cho ĐTVN. Tôi tin là năm nay đội tuyển của chúng ta sẽ vô địch”.

Trong khi đó, một CĐV tên Hưng đến từ Hải Phòng cho biết anh xếp hàng để mua được vé giá gốc thay vì bỏ ra một số tiền rất vô lý cho dân phe. Anh Hưng sẽ mua 4 vé để cùng những người bạn của mình tại thành phố đất Cảng vào sân trong ngày 7/12 tới.

Trong hàng nghìn người xếp hàng mua vé, có không ít dân phe đã trở nên nhẵn mặt. Mục đích của họ là mua được nhiều vé, rồi gom lại để chờ cơn sốt sẽ bán lấy lời.

Trong ít giờ tới, lực lượng an ninh của BTC sẽ có mặt. Dự kiến VFF sẽ chính thức bán vé vào lúc 7h sáng nay. Với hơn 10.000 vé, khả năng VFF sẽ bán hết trong 1 ngày.

Tính cả số vé bán qua đường công văn và qua các quầy của BTC, sẽ có khoảng 23.000 vé được bán tới tay người hâm mộ. Số còn lại (khoảng gần 20.000 vé) sẽ là vé dành cho đội khách, giấy mời, vé dành cho nhà tài trợ…

So với giá vé trận bán kết lượt đi tại Indonesia (cao nhất là 500 nghìn đồng), vé xem trận Việt Nam vs Indonesia ở bán kết lượt về thấp hơn một chút, với 4 mức giá: 400 nghìn, 300 nghìn, 250 nghìn và 150 nghìn đồng.

Một số hình ảnh:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


{keywords}

Bài, ảnh và clip: Song Ngư

{keywords}