- Báo chí Anh rầm rộ loan tin, MU sẽ chi 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Antoine Griezmann hè tới. Phía Atletico Madrid cũng gần như buông xuôi và hy vọng đưa Diego Costa trở lại sân Vicente Calderon.

Siêu sao người Pháp đã liên hệ chuyển nhượng sang Old Trafford, sau khi cậu bạn thân Paul Pogba quay trở lại nhà hát của những giấc mơ với mức phí kỷ lục 89 triệu bảng.

{keywords}
Griezmann sẽ đầu quân cho MU hè tới

Cả hai giữ mối quan hệ khá thân thiết mỗi khi tập trung cùng tuyển Pháp. Tờ Independent cho hay, Griezmann cũng không giấu giếm ước vọng được chơi cùng Pogba ở cấp CLB.

Sau khi chiêu mộ Ibrahimovic và Mkhitaryan, lãnh đạo MU hứa sẽ cấp tiền cho Mourinho tiếp tục mua sắm mạnh tay để tăng cường lực lượng.

Griezmann chính là ngôi sao mà nhà cầm quân người Bồ thèm khát nhất. Bởi thế, MU sẵn sàng dốc hầu bao 100 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo tài năng người Pháp.

Atletico cũng không có động thái quyết liệt để giữ chân Griezmann nên đã lên kế hoạch đưa "người cũ" Diego Costa về thay thế.

Chân sút Tây Ban Nha cũng đang làm loạn tại Stamford Bridge, sau khi nhận được lời đề nghị 30 triệu bảng/năm từ phía CLB Trung Quốc.

Ở MU, Mourinho cũng xem Griezmann như là sự thay thế lý tưởng vị trí của Ibrahimovic trong tương lai gần, bởi cầu thủ người Thụy Điển đã bước sang tuổi 35.

* T.A