- Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn và trợ lý tuyển Việt Nam Dương Minh Ninh đã “cắt” thời gian để đến vui đùa, động viên và tặng quà cho 50 bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nhi, bệnh viên K trong đêm trăng rằm ý nghĩa.

Cắt thời gian nghỉ ngơi, tối qua, trợ lý Dương Minh Ninh và 4 học trò ở tuyển Việt Nam là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn vội vã di chuyển từ nơi trú quân đến bệnh viện K. Công Phượng và đồng đội tham gia vào chương trình đêm hội trăng rằm, đón trung thu và tặng quà cho 50 bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nhi, bệnh viện K.

{keywords}
Công Phượng cười tươi khi được một bệnh nhi ngỏ ý chụp ảnh chung

Nghĩa cử ý nghĩa trong đêm trung thu này do Trung tâm tình nguyện quốc gia, CLB Liên kết trẻ tổ chức, còn Công Phượng và đồng đội đóng góp trong vai trò “đại sứ tinh thần”, động viên các bệnh nhi.

Trong đêm Trung thu ý nghĩa, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn thể hiện tình cảm rất xúc động với các em nhỏ thiếu may mắn. Không có khoảng cách giữa những ngôi sao và người hâm mộ, thay vào đó là những lời chia sẻ, động viên từ đáy lòng được các tuyển thủ còn rất trẻ dành cho các bệnh nhi.

Công Phượng xúc động: “Các anh ở đây là để chúc các em tự tin hơn, tin tưởng hơn vào các bác sĩ để sớm trở lại cuộc sống bình thường, được cùng các bạn đi học và vui chơi. Hãy tự tin và không bao giờ được lùi bước”.

{keywords}
Các tuyển thủ cùng các bệnh nhi có một đêm hội trăng rằm ý nghĩa

50 phần quà giá trị đã được trợ lý Dương Minh Ninh, Công Phượng và đồng đội trao tặng tận tay cho các em nhỏ thiếu may mắn. Kèm theo đó, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh và Văn Toàn cũng bình dị, gần gũi để truyền sự ấm áp cho các bệnh nhi, nhất là khi họ được nhiều em nhỏ rối rít xin chụp ảnh với thần tượng.

{keywords}
Các em nhỏ lần đầu được gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt
{keywords}
Văn Toàn đến tận giường động viên, tặng quà
{keywords}
Xuân Trường và đồng đội luôn thể hiện sự thân thiện
{keywords}
Công Phượng gần gũi với các em nhỏ thiếu may mắn

{keywords}
{keywords}

H.K