- Golfer Thái Trung Hiếu đã bảo vệ thành công ngôi vô địch giải Artex Golf Tournament với thành tích 72 gậy. Các golfer dự giải đấu cũng đã quyên góp được 100 triệu đồng ủng hộ cho đồng bào chịu thiệt hại do cơn bão số 10.

Bất chấp những ảnh hưởng của cơn bão số 10, giải Artex Golf Tournament 2017 đã diễn ra suôn sẻ trong 2 ngày 16 và 17-9. Các golfer đã vượt qua thách thức để hoàn tất giải đấu được tổ chức tại sân golf được thiết kế theo chuẩn quốc tế tại Sầm Sơn.

{keywords}
Golfer Thái Trung Hiếu bảo vệ thành công ngôi vô địch

Với 72 gậy, golfer Thái Trung Hiếu đã xuất sắc giành giải Best Gross của Artex Golf Tournament 2017. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, golfer Thái Trung Hiếu lên ngôi vô địch ở giải đấu tổ chức thường niên tại sân golf FLC Samson Golf Links. Cách nay 1 tháng, golfer này cũng giành chiến thắng tại giải AMD Golf Challenge 2017.

Sau chiến thắng, golfer Thái Trung Hiếu chia sẻ: “Tôi cảm thấy may mắn khi vượt qua đối thủ một cách sít sao. Khoảng cách giữa ngôi vô địch và người xếp sau chỉ là 1 hoặc 2 gây. Thật hạnh phúc khi vô địch giải Artex, một giải golf lớn giành cho các golfer nghiệp dư”.

{keywords}
Các golfer dự giải đã quyên góp được 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại do cơn bão số 10

Ngoài chức vô địch của Thái Trung Hiếu, các golfer dự Artex Golf Tournament 2017 đã quyên góp được 100 triệu đồng ủng đồng bào chịu thiệt do cơn bão số 10 tại TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây là nghĩa cử đẹp của gần 600 golfer tham dự giải, nhất là sau khi họ đã thể hiện quyết tâm, lòng kiên định để vượt thách thức từ thời tiết để dự giải đấu tổ chức rất chuyên nghiệp này.

H.Khúc