- Người đẹp wushu Việt Nam một thời, Vũ Thùy Linh ghi nhiều dấu ấn khi bước sang ngã rẽ làm MC nhà đài VTV. Cô gái vàng của thể thao Việt Nam ngày càng xinh đẹp, duyên dáng, dẫn chương trình có phong cách rất riêng.

Vũ Thùy Linh sinh năm 1990, là con gái của cựu VĐV wushu nổi tiếng Nguyễn Phương Lan. Nhờ sự dìu dắt của mẹ, Thùy Linh sớm gặt hái được những thành công trong nghiệp wushu, với nhiều thành tích ấn tượng trong nước và quốc tế. Tiếc là sự nghiệp của Linh sớm phải dừng lại, sau khi dính chấn thương nặng năm 2010.

{keywords}
Vẻ đẹp "mòn con mắt" của gái một con, MC Thùy Linh

Không chỉ tài năng, Thùy Linh còn nổi tiếng xinh đẹp và rất năng động trong cuộc sống. Bước ngoặt lớn nhất với Thùy Linh, có lẽ là quyết định theo nghiệp MC truyền hình, với công việc cụ thể là biên tập và tham gia dẫn chương trình thể thao 360 độ.

{keywords}
Cô có nụ cười duyên...

Trước đó, năm 2012, hoa khôi wushu thử sức với cuộc thi Hoa hậu thể thao,  cùng ca sĩ Hoàng Hải tham gia cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”, quản lý ở đội tuyển taekwondo và boxing, dấn thân kinh doanh…

{keywords}
mơ màng...

Cô gái đầy năng động Vũ Thùy Linh thừa nhận mình gặp nhiều may mắn, nhất là sau khi kết hôn với Lưu Hoài Nam – một VĐV dancesport có tiếng, sau đó có một hoàng tử rất kháu khỉnh, xinh trai.

{keywords}
hay làm dáng selfie thế này cũng đều rất đẹp

Sinh con xong, Thùy Linh trở lại vai trò của một biên tập viên, MC của VTV, nhưng cô không còn làm thể thao nữa. Bà mẹ một con gây ấn tượng với người xem bởi hình ảnh một người dẫn các chương trình văn hóa, giải trí trên VTV2.

{keywords}
Cô nàng rất năng động, đầy sức sống

Thùy Linh lý giải về việc không làm mảng thể thao sở trường: “Văn hóa xã hội đa dạng, rộng lớn phù hợp với tính cách thích trải nghiệm, thích thử thách bản thân của Linh.

MC là nghề luôn mang cho Linh trải nghiệm mới: mỗi lần dẫn là một bộ trang phục mới, nội dung mới, một nhân vật, một khách mời khác nhau… Lúc nào cũng có sự thú vị, bất ngờ và lúc nào mình cũng học được những điều hay trong cuộc sống”, Vũ Thùy Linh chia sẻ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bằng Lăng