- Anthony Martial tỏ rõ sự không hài lòng khi Mourinho thất hứa, "nhốt" anh trên băng ghế dự bị suốt trận gặp Hull City giữa tuần qua.

Trước trận cầu với Wigan tại FA Cup, HLV Mourinho cho biết, Martial cần phải thể hiện phong độ xuất sắc thì mới có suất thi đấu ở đội hình chính MU.

{keywords}
Mourinho không xếp Martial đá chính ở trận gần nhất với Hull

Tiền đạo 21 tuổi khởi đầu trong vai trò trung phong nhưng chơi không nổi bật. Sau giờ giải lao, Martial được chuyển về đá bên cánh trái sở trường và lập tức tỏa sáng với hai đường chuyền cho đồng đội lập công.

Dù sao trẻ người Pháp đã thi đấu tốt trước Wigan, HLV Mourinho lại xếp anh trên ghế dự bị trận kế tiếp gặp Hull tại Premier League.

Các chân sút áo đỏ thất bại trong việc xuyên thủng mành lưới "những chú hổ", khiến hy vọng lọt vào tốp 4 trở nên xa vời.

Tờ Telegraph cho hay, bản thân Martial khá thất vọng và bức xúc với cách đối xử của Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha xếp Rashford đá chính thay vì Martial.

Lúc Quỷ đỏ bế tắc, tài năng trẻ người Pháp cũng không được đoái hoài tới. Mourinho tung vào sân Rooney rồi Mata hòng thay đổi cục diện nhưng bất thành.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, đại diện Martial từng bóng gió đến chuyện thân chủ muốn đào tẩu khỏi Old Trafford. Tuy nhiên, Mourinho lập tức dập tắt ý định, yêu cầu tiền đạo này nên nghe ông.

Thế nhưng, nếu Martial tiếp tục bị Mourinho ngó lơ, câu chuyện có thể rẽ theo hướng khác vào cuối mùa giải. Hai gã nhà giàu PSG và Real Madrid đang theo sát động thái của Martial và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị nếu cầu thủ này muốn dứt áo ra đi.

* Anh Tuấn