- Đang thắng như chẻ tre trên các mặt trận, 23h30 hôm nay (30/9), Man City sẽ có chuyến làm khách được dự báo vô cùng khó khăn đến sân đấu của nhà ĐKVĐ Chelsea.

Chính đoàn quân HLV của Conte từng đánh bại Man City cả hai lần ở giải Ngoại hạng mùa trước, với Eden Hazard ghi đến 3 bàn.

{keywords}
Chelsea là khắc tinh của Man City mùa trước

Dù Chelsea không thể khuất phục được Arsenal ở Stamford Bridge cách đây 2 tuần, nhưng 3/4 trận gần nhất, đoàn quân áo xanh gây ấn tượng với 15 lần xé lưới đối phương.

Nếu xét về số bàn thắng, chẳng ai địch nổi Man City ở thời điểm hiện tại. Qua 6 vòng đấu, các học trò của Pep Guardiola đã ghi 21 bàn. Thế nên, thư hùng ở Stamford Bridge hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn cho người hâm mộ.

Tương quan lực lượng

Eden Hazard có thể đá chính trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Pedro nhiều khả năng cũng có tên trong đội hình xuất phát sau khi được nghỉ ngơi hồi giữa tuần.

David Luiz vắng mặt vì án treo giò. Trong khi đó, Danny Drinkwater tiếp tục ngồi ngoài vì chưa bình phục chấn thương.

Man City sẽ không có sự phục vụ của chủ công Aguero, sau khi tiền đạo người Argentina bị gãy 2 xương sườn do gặp tai nạn giao thông đêm 28/9.

{keywords}
Tinh thần các cầu thủ Man City khá tốt

Hậu vệ cánh trái Benjamin Mendy dính chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng cùng với thủ quân Kompany chắc chắn vắng mặt.

Thành tích đối đầu

Chelsea là đội duy nhất ở Premier League thắng cả 2 trận trước Man City mùa trước với các tỷ số 2-1 và 3-1.

Trong 20 chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge gần đây, Man "xanh" chỉ thắng được 2 trận. Lần cuối cùng họ làm được điều đó là hồi tháng 4/2016 với kết quả 3-0 (Aguero lập hat-trick).

{keywords}
Đội hình dự kiến

Nhận định và tỷ lệ kèo

Chelsea có thể không gây ấn tượng mạnh như Man City trong hai tháng đầu mùa, nhưng đoàn quân HLV Conte vẫn là đối thủ rất khó bị đánh bại. Lợi thế sân nhà sẽ giúp The Blues từ hòa đến thắng

Tỷ lệ cược: Đồng banh (0:0)

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: Hòa 1-1

* T.A