- Tin cực xấu cho Man City trước đại chiến Chelsea khi tiền đạo số 1, Sergio Aguero gặp tai nạn xe hơi, bị gãy xương sườn trên đường đến dự buổi hòa nhạc của ca sĩ Maluma ở Amsterdam (Hà Lan).

Theo các nguồn tin khác nhau từ truyền thông Nam Mỹ, chiếc xe taxi chở Sergio Aguero gặp phải tai nạn khiến tiền đạo người Argentina bị bầm dập người.

{keywords}
Man City đang bon bon, Pep Guardiola liên tiếp nhận tin xấu

Tuy thời điểm đó, số 10 của Man City có cài dây an toàn trong lúc ngồi xe nhưng vụ va chạm khiến anh bị gãy xương sường. Hình ảnh hiện trường cho thấy chiếc xe taxi đã tông sầm vào cột và bị móp hết đầu xe.

Thông tin càng trở nên xác thực hơn khi CLB cũ của Aguero, Independiente đăng tải thông tin trên tài khoản twitter, mong tiền đạo này nhanh chóng hồi phục cũng như tất cả sát cánh bên anh trong thời điểm khó khăn này.

{keywords}

{keywords}

Các báo cáo ban đầu cho thấy, Aguero nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Như vậy, Man City không chỉ mất tay săn bàn đang ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội - 7 bàn/8 trận trong đó 6 bàn 6 trận ở Premier League, trong đại chiến với Chelsea vào thứ Bảy này mà còn hàng loạt trận khác.

Ngoài một số trận ở Cúp C1 thì cuộc đọ sức của thầy trò Pep Guardiola với Arsenal vào tháng tới cũng sẽ không có Aguero. Đây quả là tin xấu đáng lo cho Man City, đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh cũng như đầu bảng F Champions League, nhất là trước đó Pep đã chịu tổn thật Benjamin Mendy - chấn thương có nguy cơ nghỉ hết mùa.

Tuyển Argentina cũng ảnh hưởng đáng kể, trong bối cảnh bấp bênh chiếc vé dự World Cup 2018, với 2 trận quan trọng gặp Peru và Ecuador tới đây.

L.H