- Sao trẻ chính thức rời MU, Barca vẫn chưa nhận được 222 triệu euro từ Neymar, Truyền thông Malaysia săn đón thầy trò HLV Hữu Thắng,... là những tin thể thao hot sáng 11/8.

Barca vẫn chưa nhận được 222 triệu euro từ Neymar

Theo EFE, tài khoản của Barca ở nhà băng vẫn chưa nhận được khoản tiền mà các luật sư đại diện cho Neymar chuyển qua một tấm séc khi đến trụ sở CLB để mua lại hợp đồng giúp thân chủ hôm 3/8. Cuối tuần này, PSG sẽ đá trận thứ hai ở Ligue 1 gặp Guingamp, nếu không nộp kịp giấy phép chuyển nhượng trước khi hết ngày thứ Năm 10/8 (theo giờ Paris), Neymar sẽ tiếp tục ngồi ngoài.

{keywords}
Những gì Barca nhận được từ Neymar mới chỉ là tấm séc trị giá 222 triệu euro

Truyền thông Malaysia săn đón thầy trò HLV Hữu Thắng

Ngay sau khi xuống sân bay ở thủ đô Kuala Lumpur chiều tối 10/8, U22 Việt Nam nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tiếp đón chu đáo của nước chủ nhà SEA Games 29. Tại đây, thầy trò HLV Hữu Thắng nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Malaysia.

{keywords}
HLV Hữu Thắng trả lời báo chí Malaysia ở sân bay

Galatasaray tiếp tục theo đuổi Fellaini

Sau khi để Wesley Sneijder đến Nice, Galatasaray đang gấp rút tìm kiếm một ngôi sao thay thế trong vai trò đầu tàu của đội bóng. Tiền vệ trung tâm Marouane Fellaini của MU là cái tên mà đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ săn đón.

Sao trẻ chính thức rời MU

Tài năng 19 tuổi người Hà Lan, Timothy Fosu-Mensah đã chính thức rời MU đến Crystal Palace theo dạng cho mượn hết mùa giải. Fosu-Mensah có thể chơi ở các vị trí trung vệ, hậu vệ cánh phải và tiền vệ phòng ngự. Đến Palace, cầu thủ 19 tuổi này sẽ có cơ hội làm việc cùng HLV đồng hương Frank de Boer và nhiều khả năng được chơi ở vị trí yêu thích là tiền vệ phòng ngự.

{keywords}

Fosu-Mensah rời MU đến Crystal Palace theo dạng cho mượn

Dembele bị Dortmund trừng phạt

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc xác nhận Ousmane Dembele đã tự ý nghỉ tập và sẽ bị trừng phạt thích đáng. Tạm thời, ngôi sao người Pháp sẽ cấm tập luyện và thi đấu hết tuần này.

Trọng tài đồng tính đầu tiên ra mắt

Ryan Atkin đã trở thành trọng tài đồng tính đầu tiên công khai giới tính của mình khi còn làm việc. Theo Sky Sports, việc này được xem là một trọng tài thay vì một cầu thủ giúp Atkin không phải sợ các đồng nghiệp xa lánh.

Real chiêu mộ sao PSG

Real Madrid đang nhắm Thomas Meunier hiện đang khoác áo PSG để dự bị cho Dani Carvajal, sau khi bán Danilo cho Man City. Cầu thủ người Bỉ được đánh giá là một trong những cầu thủ tốc độ nhất châu Âu thời điểm lúc này.

Federer ngược dòng vào tứ kết Rogers Cup

Dù thất bại 4-6 trước David Ferrer trong set 1, nhưng bản lĩnh đã giúp Roger Federer buộc tay vợt người Tây Ban Nha gác vợt trong 2 set còn lại với điểm số 6-4 và 6-2. Kết quả này đưa tay vợt huyền thoại người Thụy Sỹ vào tứ kết Rogers Cup 2017.

Q.C  (tổng hợp)