Dưới thời HLV Park Hang Seo, không chỉ trên sân tập, mà từ bữa ăn, giấc ngủ, các cầu thủ đều được quan tâm đặc biệt.


Thủ thành Tuấn Mạnh sau buổi tập chiều nay đã có những tiết lộ thú vị về bữa ăn của đội tuyển Việt Nam: “Chúng tôi được yêu cầu phải nạp đủ năng lượng, với những món ăn giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ cũng như tinh bột. HLV Parl Hang Seo luôn để ý kỹ bữa ăn và ông cũng quan sát các cầu thủ dùng bữa”.

Thủ môn Tuấn Mạnh bất ngờ về sự chuyên nghiệp của HLV Park Hang Seo. Ảnh S.N

Dù chỉ mới có 3 ngày tập trung nhưng các tuyển thủ Việt Nam đã rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của HLV Park Hang Seo. Sự chuyên nghiệp ấy không chỉ được thể hiện trên sân cỏ, mà ở cả trong bữa ăn, giấc ngủ.

Đặc biệt theo tiết lộ của thủ môn Tuấn Mạnh, theo yêu cầu của HLV Park Hang Seo, các tuyển thủ Việt Nam khi ăn phải… nói chuyện thật nhiều để có sự kết dính, hiểu nhau hơn. Những ai lặng lẽ ngồi ăn chắc chắn sẽ bị nhắc nhở. Về phần mình, HLV Park Hang Seo là người rất thích món mỳ Ý.

HLV Park Hang Seo đang đóng vai một bảo mẫu ở đội tuyển. Ảnh S.N

Ngoài ra, khi đi ngủ, các cầu thủ cũng không được chọn bạn mà đích thân HLV Park Hang Seo sẽ sắp xếp. Điều này sẽ giúp tuyển Việt Nam sinh hoạt như một gia đình chứ không phải là những nhóm lẻ.

“Tôi cảm thấy rất vui, thú vị khi được làm việc với HLV Park Hang Seo. Toàn đội đang rất cố gắng tập luyện để có kết quả tốt nhất”, Tuấn Mạnh chia sẻ.

Huy Phong