- Nguồn tin từ Chile khẳng định, Alexis Sanchez chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng từ Arsenal sang kình địch Man City.

Thông tin độc quyền từ nhà báo Fernando Solabarrieta cho hay, Alexis Sanchez đã chọn Etihad là bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp.

{keywords}
Alexis Sanchez muốn đầu quân Man City

Tiền đạo Chile muốn tái hợp với ông thầy cũ Pep Guardiola. Chính vì thế, anh sẽ lên tiếng yêu cầu chuyển nhượng, để Arsenal buộc phải bán anh cho Man "xanh".

Nếu điều này thành sự thật, hẳn fan The Gunners sẽ vô cùng thất vọng, bởi Alexis Sanchez là ngôi sáng nhất trong đội hình Pháo thủ mùa giải vừa qua, với 30 pha lập công cùng 19 đường chuyền kiến tạo.

Hiện Alexis đang tập trung thi đấu cho tuyển Chile chuẩn bị cho giải đấu Confederations Cup trên đất Nga. Anh cũng mới tiết lộ, tương lai bản thân sẽ phụ thuộc nhiều vào những quyết sách của người đại diện.

Ngày hôm qua, phóng viên The Sun đã kết nối với một quan chức Arsenal để hỏi về trường hợp Alexis Sanchez. Tuy nhiên, ông từ chối đưa ra bình luận.

Trên phương diện cá nhân, Sanchez muốn chuyển đến Man City hơn vì không muốn thay đổi môi trường sống. Trong khi đó, nếu buộc phải bán, Arsenal sẽ thích đẩy chân sút 28 tuổi này sang Bayern Munich.

Đội bóng nước Đức chấp nhận trả lương "khủng" 350.000 bảng/tuần để lôi kéo Alexis Sanchez rời sân Emirates cập bến Allianz Arena.

Video 30 bàn thắng Alexis Sanchez ghi cho Arsenal mùa 2016/17

* T.A