- Với việc Diego Costa sẽ rời Stamford Bridge, Chelsea đang lên kế hoạch hớt tay trên tiền đạo Alvaro Morata, dù anh đang được MU săn đuổi ráo riết.

Antonio Conte là người rất ngưỡng mộ phong cách thi đấu của Morata và muốn đưa anh về thay thế vị trí mà người đồng hương Diego Costa bỏ lại.

{keywords}
Conte cũng rất muốn có sự phục vụ của Morata

Giới truyền thông xứ sở bò tót loan tin, Morata đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản tỷ phú Abramovich ra giá 70 triệu bảng để rước anh về London.

Trước đó, Lukaku là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của nhà ĐKVĐ Premier League nhưng Everton hét giá cao chót vót lên đến 100 triệu bảng.

Chính vì thế, Chelsea sẵn sàng chuyển hướng sang Morata với mức phí chuyển nhượng thấp hơn. Hiện chân sút 24 tuổi đang đi nghỉ mát, ủy thác việc đàm phán chuyển nhượng cho đại diện Juanma Lopez.

Về trường hợp Diego Costa, Atletico Madrid dự định sẽ đưa ra lời đề nghị 26 triệu bảng để đưa Diego Costa trở lại CLB khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Đây là mức phí "bèo" hơn rất nhiều so với kỳ vọng của Chelsea, sau khi họ từng từ chối khoản tiền 80 triệu bảng từ CLB Tianjin Quanjian hồi đầu năm.

* T.A