- Ngôi sao người Bồ nung nấu tham vọng trở lại Old Trafford, tỷ phú Abramovich sẵn sàng cấp 250 triệu bảng cho Conte mua sắm thỏa thích... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 17-6.

Cristiano Ronaldo không giấu giếm ý định trở lại khoác áo đội bóng thành Manchester, và De Gea có thể là công cụ trong cuộc trao đổi cầu thủ với Real.

{keywords}
Ronaldo muốn quay trở lại khoác áo MU

Tuần qua, HLV Mourinho đánh tiếng sẽ để De Gea về Bernabeu nếu ông nhận được 45 triệu bảng cộng thêm Morata. Nhưng trường hợp Ronaldo cũng trở lại "nhà hát", thương vụ sẽ trở nên phức tạp hơn.

The Sun định giá Ronaldo khoảng 150 triệu bảng, Morata cũng 90 triệu bảng. Thế nên, nếu Quỷ đỏ "bắt cóc" cả hai ngôi sao tấn công của đội bóng Hoàng gia, họ sẽ phải trả 160 đến 180 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng và các thêm David De Gea.

Dù đã bước sang tuổi 32, nhưng giá trị thương mại mà CR7 đem lại không thể đong đếm. Hơn nữa, trước khi gia nhập "nhà trắng", Ronaldo từng có khoảng thời gian 6 năm tươi đẹp tại Old Trafford.

Abramovich sẽ cấp cho Conte 250 triệu bảng tuyển quân

Nhằm xoa dịu những bức xúc của HLV Antonio Conte, ông chủ người Nga hứa hẹn sẽ cấp ngân quỹ khổng lồ để đưa về Stamford Bridge những ngôi sao chất lượng hè này.

{keywords}
Conte sẽ được bơm 250 triệu bảng tuyển quân

Trước đó, Conte nảy sinh bất đồng với GĐ Marina Granovskaia vì vấn đề chuyển nhượng. Tuy nhiên, không muốn căng thẳng nổ ra ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị lực lượng, ngài Abramovich chỉ đạo đáp ứng yêu cầu về mặt tiền bạc cho Conte tuyển quân như mong muốn.

Thương vụ "bom tấn" đầu tiên mà Conte muốn thực hiện là chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci từ Juventus với mức phí 50 triệu bảng, dù anh sắp bước sang tuổi 30.

Bên cạnh đó, Chelsea cần đẩy nhanh tiến độ thương lượng với chân sút Lukaku (giá khoảng 75 triệu bảng) và tiền vệ Tiemoue Bakayoko (39 triệu bảng).

Không những tăng cường binh lực, HLV người Italia còn yêu cầu BLĐ sớm gia hạn hợp đồng, nâng lương cho hai trụ cột đang nhấp nhổm đòi ra đi là Eden Hazard và Thibaut Courtois.

MU và Juventus săn đuổi "bom xịt" của Barca

Tờ AS cho hay, cả MU và Juventus đều đang quan tâm đến tiền vệ của Barcelona - Andre Gomes, người vừa trải qua mùa giải thất vọng ở Nou Camp.

{keywords}
Gomes đang được MU và Juventus quan tâm

Hè năm ngoái, Barca từng trả Valencia 35 triệu Euro để có sự phục vụ của sao trẻ người Bồ. Tuy nhiên, Andre Gomes gặp khó khăn trong quá trình thích nghi tại môi trường mới.

Ngay sau khi HLV Valverde lên thay Luis Enrique, Gomes đã bị đưa vào danh sách chuyển nhượng. Barca sẵn sàng cắt lỗ, bán đứt Gomes để thu về khoản tiền từ 25 đến 30 triệu Euro.

Andre Gomes là mẫu tiền vệ đa năng, có thể đá ở trung tâm hàng tiền vệ hoặc sắm vai hộ công. Hè năm ngoái, Mourinho cũng từng để mắt đến chàng cầu thủ đồng hương.

* Anh Tuấn