- James Rodriguez rất muốn đầu quân Quỷ đỏ và cơ bản đã đồng ý các điều khoản cá nhân sơ bộ. Tuy nhiên, do phía Real hét mức giá quá cao (61,2 triệu bảng), nên thương vụ vẫn đang bế tắc.

Bị thất sủng dưới triều đại Zidane khi chỉ ra sân đá 32 trận mùa trước, James Rodriguez lộ rẽ vẻ thất vọng và muốn đào tẩu khỏi Bernabeu hè này.

{keywords}
James Rodriguez quyết tâm rời Real hè này

MU chính là đội bóng dành nhiều sự quan tâm nhất đến ngôi sao người Colombia. Chelsea cũng là cái tên khác theo đuổi James, nhưng họ chưa vào cuộc quyết liệt.

Nhật báo Dario Gol cho hay, tiền vệ 25 tuổi này đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển đến sân Old Trafford. Dẫu vậy, bản hợp đồng "bom tấn" này vẫn chưa được thông qua.

MU đang cố gắng thương thuyết trong bối cảnh Real đòi mức giá cao ngất ngưởng 61,2 triệu bảng. Đội bóng nước Anh cho rằng, giá trị thực của ngôi sao người Colombia dưới 40 triệu bảng.

Chính vướng mắc trên khiến James Rodriguez rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, đi không được mà ở cũng chẳng xong.

Những ngày qua, siêu cò Jorge Mendes liên tục chạy đôn đáo để dàn xếp vụ chuyển nhượng nhưng mọi thứ chưa có nhiều tiến triển.

Cũng có nguồn tin AC Milan muốn có sự phục vụ của James. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ 25 tuổi này muốn đầu quân cho đội bóng giàu tham vọng như MU.

Video kỹ năng chơi bóng siêu hạng của James Rodriguez

* T.A