- Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Toni Kroos sẽ "bật đèn xanh" gia nhập MU hè tới nếu Real không đoạt được danh hiệu nào ở mùa giải này.

Nguồn tin của Dario Gol khẳng định, Kroos sẽ vô cùng thất vọng nếu mùa giải 2016/17 ở Real kết thúc trong cảnh "trắng tay".

Nếu tình hình không cải thiện, chàng tiền vệ người Đức sẽ xem xét khả năng chuyển sang Old Trafford chơi bóng, sau khi lỡ hẹn MU cách đây gần 3 năm.

{keywords}
Kroos là cầu thủ mà Mourinho rất muốn có

Hồi 2014, David Moyes suýt chút nữa đã đưa Toni Kroos về Manchester. Tuy nhiên, việc nhà cầm quân người Scotland bị sa thải sớm khiến thương vụ đổ bể.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Moyes chia sẻ: "Toni Kroos đã đồng ý sơ bộ gia nhập Quỷ đỏ hè 2014. Đích thân tôi đã thuyết phục Toni cập bến sân Old Trafford. Nhưng rồi mọi thứ sau đó quay ngoắt 180 độ..."

Giờ Mourinho cũng khao khát có được sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi này, nhằm khỏa lấp vào vị trí của lão tướng Carrick đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Hiện đội bóng Hoàng gia thành Madrid vừa bị kình địch Barca vượt mặt trên BXH La Liga. Ngoài ra, Real cũng bật bãi khỏi cúp nhà Vua Copa del Rey.

Nếu Real tiếp tục mất phương hướng và hạ màn mùa bóng 2016/17 mà không đoạt được danh hiệu nào, Kroos có thể sẽ tìm kiếm thử thách ở môi trường mới Old Trafford.

* T.A

Cựu Còi vàng Dương Văn Hiền: “Thay anh Mùi ư? Người đâu mà thay!"

Cựu Còi vàng Dương Văn Hiền: “Thay anh Mùi ư? Người đâu mà thay!"

Theo cựu trọng tài Dương Văn Hiền, trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đâu có trực tiếp điều khiển trận đấu mà hễ cứ có gì sai sót về công tác trọng tài là lại lôi ông ra để chỉ trích.

Mất quyền phân công trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi "ẩn tích"

Mất quyền phân công trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi "ẩn tích"

Từ vòng 9 Toyota V-League, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi sẽ không chịu trách nhiệm phân công trọng tài, trợ lý trọng tài, giám sát trọng tài. Thông tin này chính thức được VFF và Ban trọng tài xác nhận trong chiều nay.

MU đón tin cực vui, Barca trả lương khủng cho Messi

MU đón tin cực vui, Barca trả lương khủng cho Messi

HLV Mourinho sẽ chào đón sự trở lại của Mkhitaryan trong trận thư hùng với Chelsea (đêm 13/3). Lãnh đạo Barca hứa tăng lương vượt cấp cho Messi lên 581.000 bảng/tuần để níu chân anh ở lại Nou Camp.

MU lo xôi hỏng bỏng không vì "lời nguyền" Old Trafford

MU lo xôi hỏng bỏng không vì "lời nguyền" Old Trafford

Trận hòa 1-1 không thể lý giải trước Bournemouth đưa thầy trò Mourinho trở lại cảm giác mà họ rất sợ gặp lại từ vài tháng trước, như thể có "bóng ma" ám Quỷ ở Old Trafford.