- Thủ thành David De Gea vừa lên tiếng yêu cầu người đại diện Jorge Mendes thúc đẩy vụ chuyển nhượng sang Real Madrid.

Zidane từng nhắm De Gea là mục tiêu chuyển nhượng số 1 hè này nhưng các cuộc thương thảo giữa hai CLB sớm lâm vào ngõ cụt khi MU yêu cầu mức giá kỷ lục với một thủ môn, trên 60 triệu bảng.

{keywords}
De Gea vẫn ủ mưu đòi về Real

Mọi thứ tưởng như dừng lại qua lời khẳng định của chủ tịch Perez rằng, họ không còn theo đuổi De Gea và sẽ đặt trọn niềm tin vào người gác đền Keylor Navas.

Tuy nhiên, trong một động thái bất ngờ, thủ thành của Quỷ đỏ vừa lệnh cho "siêu cò" Mendes liên hệ với Giám đốc Real - Jose Angel Sanchez để bày tỏ nguyện vọng muốn gia nhập đội bóng Hoàng gia.

Nhà báo Pipi Estrada tiết lộ thêm thông tin trên show truyền hình El Chiringuito: "Jorge Mendes đã hỏi Giám đốc Jose Angel Sanchez về thương vụ De Gea.

Sếp Real yêu cầu sự kiên nhẫn trong trường hợp này vì quyết định vẫn chưa được CLB thông qua. Mùa giải vừa qua, Real rất thành công nên họ đang tận hưởng cảm giác vinh quang. CLB chưa thấy vấn đề nổi cộm nào về nhân sự."

Một lý do khác khiến De Gea bế tắc đến Bernabeu là vì tương lai Navas chưa rõ ràng. Hiện tuyển thủ người Costa Rica đang nhận sự quan tâm đặc biệt từ PSG.

Tờ Don Balon cho hay, chủ tịch Real - Florentino Perez đang chờ lời đề nghị từ "gã nhà giàu" nước Pháp, trước khi quay trở lại chiêu mộ De Gea.

* T.A