- Chủ tịch Perez xác nhận, Real sẽ không chiêu mộ De Gea. Dani Alves dứt áo rời Juventus để gia nhập Man City với bản hợp đồng 2 năm... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 20-6.

Chủ tịch Real - Florentino Perez khẳng định, thủ thành Keylor Navas nhận được sự ủng hộ của tất cả các thành viên ở Bernabeu. Chính vì thế, họ sẽ chấm dứt theo đuổi De Gea.

{keywords}
Real từ bỏ thương vụ De Gea

Mùa tới, Navas vẫn sẽ là người gác đền số 1 trong khung gỗ Los Blancos. Ở thì tương lai, vị trí này có thể sẽ thuộc về Donnarumma, thủ thành trẻ đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia.

Chia sẻ trên đài phát thanh Onda Cero, Perez nói: "Chúng tôi không tiếp xúc với De Gea. Cách đây 2 năm, Real từng quan tâm đến cậu ấy nhưng tình hình hiện tại giờ đã khác. Mọi cầu thủ trong đội đều yêu quý Navas. Cũng như Zidane, bản thân tôi cũng thích Keylor Navas.

Về Donnarumma, cậu ta được đánh giá là truyền nhân của Buffon. Chắc chắn Real sẽ quan sát đà tiến bộ của thủ môn trẻ này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không nói về những kế hoạch tương lai."

Dani Alves bỏ Juventus về Man City với Guardiola

Hậu vệ cánh phải người Brazil đang gần đạt được thỏa thuận gia nhập Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Dani Alves sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, hưởng lương 100.000 bảng/tuần.

{keywords}
Alves sắp gia nhập Man City

Sau mùa bóng cực kỳ thành công cùng Juventus, Alves muốn thay đổi môi trường thi đấu nên đã nói chuyện với các lãnh đạo "bà đầm già". Anh muốn hủy giao kèo còn 1 năm ở Turin để tái hợp ông thầy cũ Pep Guardiola.

Trong quá khứ, cầu thủ 34 tuổi này từng đạt được rất nhiều thành công cùng Barca dưới triều đại Guardiola. Nay Pep lại giang rộng vòng tay đón Alves đến Premier League để vá lỗ hổng bên hành lang cánh phải Man City.

Ngoài khoản lương cứng nhận được hàng tuần, Alves cũng sẽ ẵm khoản tiền thưởng kếch xù lên đến hàng triệu bảng nếu góp công giúp Man "xanh" vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League.

Barcelona tăng tốc vụ Bellerin

Phía Barca tỏ ra rất quyết tâm đưa Bellerin trở lại sân Nou Camp hè này khi vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng kèm theo Rafinha.

{keywords}
Barca muốn chiêu mộ Bellerin

Hector Bellerin vẫn còn thời hạn 6 năm hợp đồng với Arsenal và không có ý định đào tẩu khỏi Emirates. Tuy vậy, Barca đang cố gắng làm mọi cách để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh phải 22 tuổi này.

Barca sẵn sàng nhượng lại Rafinha, chàng tiền vệ được định giá 25 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil hiện đang điều trị chấn thương đầu gối, muốn ra đi để được thương đấu thường xuyên.

Dẫu vậy, Arsenal vẫn chưa có phản ứng nào về lời đề nghị mới nhất mà đội bóng xứ Catalan gửi đến.

* T.A