- Inter đang ủ mưu "cướp" Griezmann trước mũi MU, Conte đang thuyết phục tiền vệ Marchisio rời Juve cập bến Chelsea hè này... là những tin chính trong bản tin tối 27-4.

Sau khi nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về mặt tài chính từ phía chủ sở hữu là tập đoàn Suning (Trung Quốc), Inter Milan định làm náo loạn phiên chợ chuyển nhượng châu Âu sắp tới bằng những bản hợp đồng bom tấn.

{keywords}
Inter muốn tóm cả Griezmann và Simeone

CLB sẽ bổ nhiệm một HLV mới, với Simeone là ƯCV hàng đầu. Nhật báo Corriere dello Sport còn cho hay, họ hy vọng sự xuất hiện của nhà cầm quân Argentina sẽ giúp Inter qua mặt Quỷ đỏ, giành lý chữ ký Antoine Griezmann.

Đội bóng ở Serie A sẵn sàng trả phía Atletico Madrid số tiền 85 triệu bảng để giải phóng hợp đồng chân sút người Pháp. Dẫu vậy, việc thuyết phục Griezmann sang Italia chơi bóng không hề đơn giản.

Suốt thời gian qua, MU luôn theo sát mọi động thái của Griezmann. Họ không chỉ chào mời mức lương khủng 300.000 bảng/tuần, mà còn nhờ Paul Pogba tác động để cậu bạn thân đồng ý về Old Trafford.

Chelsea chồng 17 triệu bảng mua Marchisio

Báo chí Anh cho hay, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng hỏi mua Marchisio. Tuy phía Juventus từ chối, nhưng nếu đội bóng nước Anh tăng mức phí lên 25 triệu bảng, "bà đầm già" sẽ chấp nhận nhả người.

{keywords}
Conte định rước Marchisio về Chelsea

Mùa này, Marchisio không còn được thường xuyên đá chính trên hàng tiền vệ Juventus. HLV Max Allegri đang muốn tăng cường lực lượng, bởi vậy ông có thể "hy sinh" tuyển thủ người Italia để tăng ngân quỹ mua sắm.

Trong quá khứ, Marchisio từng có khoảng thời gian dài làm việc cùng HLV Conte ở Juventus cũng như trên tuyển Italia. Thuyền trưởng Chelsea hiểu rất rõ điểm mạnh trong lối chơi của cậu học trò cũ.

Ông tin rằng, Marchisio sẽ phù hợp với môi trường bóng đá Anh dù đã bước sang tuổi 31. Nếu về Stamford Bridge, Marchisio sẽ phải cạnh tranh vị trí với Kante, Matic và Fabregas.

Mourinho thay đổi kế hoạch mua sắm

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng thừa nhận, hai ca chấn thương nặng của Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo khiến ông phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng MU hè tới.

{keywords}
2 ca chấn thương của Ibra và Rojo khiến Mourinho phải thay đổi kế hoạch mua săm

Ban đầu, MU chỉ định tăng cường thêm Griezmann cho hàng công. Tuy nhiên, với việc Ibrahimovic không được ký tiếp hợp đồng, Mourinho sẽ bổ sung thêm một chân sút cự phách khác, với 2 ƯCV tiềm năng là Belotti (Torino) và Lukaku (Everton).

Trả lời phỏng vấn trước trận derby Manchester, Mourinho nói: "Tôi buộc phải thay đổi kế hoạch vì một vài trụ cột vắng mặt quãng thời gian dài. Điều đó ảnh hưởng lớn."

Quỷ đỏ cũng có thể chiêu mộ thêm hai hậu vệ, thay vì một người như trước đây. Mourinho đang nhắm đến những cái tên như Lindelof (Benfica), Gimenez (Atletico), Marquinhos (PSG) hay Varane (Real).

* T.A

Đêm nay, ai sẽ cứu rỗi MU và Mourinho?

Đêm nay, ai sẽ cứu rỗi MU và Mourinho?

Phải đá sân khách cùng với việc đội hình sứt mẻ nghiêm trọng là bất lợi lớn với MU, và Jose Mourinho đang chờ đợi sự cứu rỗi. Những cái tên nào đủ khả năng làm nên khác biệt cho Quỷ đỏ?

Sao MU bất mãn vì bị Mourinho đối xử bất công

Sao MU bất mãn vì bị Mourinho đối xử bất công

Rất nhiều thành viên Quỷ đỏ không hài lòng với cách đối xử của HLV Mourinho với hai cầu thủ đang bị chấn thương dài hạn là Chris Smalling và Phil Jones.

Derby Manchester đêm nay: Quỷ đỏ đánh chiếm Etihad!

Derby Manchester đêm nay: Quỷ đỏ đánh chiếm Etihad!

Man City của Pep Guardiola có lợi thế sân nhà. Nhưng chiến thuật và bản lĩnh tâm lý của Jose Mourinho hứa hẹn giúp MU lấy điểm ở Etihad.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp City vs MU

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp City vs MU

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.

MU mua Oblak thay De Gea, Liverpool vào cuộc tranh Isco

MU mua Oblak thay De Gea, Liverpool vào cuộc tranh Isco

MU chốt đàm phán với Oblak để thay De Gea. World Cup 2018 được áp dụng công nghệ VAR. Liverpool vào cuộc đua tranh Isco.