- MU, Arsenal và Chelsea bắt đầu ngã giá tiền đạo người Italia - Andrea Belotti, tân HLV Valverde sẽ tiến hành cuộc thanh lọc đội ngũ mạnh mẽ ở Barca... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 30/5.

Cả ba đại gia xứ sương mù là Arsenal, Chelsea và MU đều muốn có chữ ký Andrea Belotti, nhưng tờ Tuttosport cho hay, chưa đội bóng nào đáp ứng mức phí 100 triệu Euro như trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

{keywords}
Ba đại gia xứ sương mù quan tâm đến Belotii

Chân sút của Torino đã ghi được 28 bàn trong 38 trận ở mùa giải này. Trước sự quan tâm của nhiều CLB, các quan chức đội bóng thành Turin khẳng định, sẽ không chấp nhận những lời đề nghị dưới 100 triệu Euro.

Tuttosport thông tin thêm, Arsenal là đội đầu tiên ngã giá, sẵn sàng trả cho Torino 60 triệu Euro (tương đương 52 triệu bảng). Trong khi đó, Chelsea và MU đưa ra mức phí cao hơn - 70 triệu Euro (60 triệu bảng).

Thời gian tới, cuộc đua sẽ ngày càng quyết liệt, bởi cả Arsenal, Chelsea và MU đều muốn tăng cường nhân sự cho hàng công. Torino sẽ được hưởng lợi nhờ điều này.

Man City đàm phán với Alexis Sanchez ở London

Nguồn đáng tin cậy của Goal cho hay, GĐ bóng đá của Man City - ông Txiki Begiristain đang có mặt ở London để thương thảo, thuyết phục Alexis Sanchez gia nhập Man City hè tới.

{keywords}
Man City quyết tâm giành chữ ký Alexis Sanchez

Bayern Munich cũng là đội bóng rất quan tâm đến ngôi sao người Chile, chấp nhận trả Arsenal 50 triệu bảng để giành lấy sự phục vụ của Alexis. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn mời chào mức lương hậu hĩnh 10 triệu bảng/mùa.

Tuy nhiên, phía Man City rất tự tin sẽ đánh bại được Bayern để nhận được cái gật đầu của Alexis Sanchez. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ cao hơn Hùm xám.

Hơn nữa, nếu về Manchester, tiền đạo 28 tuổi này sẽ có dịp tái ngộ ông thầy cũ Pep Guardiola. Cả hai từng có quãng thời gian làm việc chung tốt đẹp tại Barcelona.

Barca "thanh trừng" nửa đội hình

Ngay sau khi tiếp quản ghế nóng thay Luis Enrique, tân HLV Valverde đã lên kế hoạch thanh lọc lực lượng mạnh mẽ, cải tổ triệt để Barca.

{keywords}
HLV Valverde sẽ tiến hành cải tổ Barca

Nhật báo OK Dario tiết lộ, hơn 50% quân số trong đội hình hiện tại sẽ đối diện nguy cơ bật bãi khỏi Nou Camp.

Ngay cả những nhân tố được cho là trụ cột như Jordi Alba, Ivan Rakitic, Rafinha, Arda Turan hay Paco Alacer cũng nằm trong danh sách cần thanh lý. Barca hy vọng, họ có thể thu về 150 triệu Euro từ cuộc "thanh trừng" này.

HLV Valverde sẽ dùng khoản tiền trên để đầu tư vào các tân binh như Ander Herrera, Steven N'Zonzi, Hector Bellerin hay Aymeric Laporte.

* T.A

Phản ứng của ông Tuấn "con" khiến bầu Đức... quê độ

Phản ứng của ông Tuấn "con" khiến bầu Đức... quê độ

Trước những phát biểu mang tính công kích của bầu Đức, chê kém tài, HLV Hoàng Anh Tuấn "lơ đẹp', tuyên bố mình không quan tâm nên không cần phải đáp trả.

Thắng nghẹt thở U20 Nhật Bản, U20 Venezuela viết cổ tích

Thắng nghẹt thở U20 Nhật Bản, U20 Venezuela viết cổ tích

Chơi hay trong suốt gần 120 phút, nhưng chỉ một giây phút lơ là khiến U20 Nhật Bản thất bại trước U20 Venezuela, và phải về nước sớm.

HLV Hoàng Anh Tuấn bị chê kém tài: Bầu Đức bất ngờ... nói đúng!

HLV Hoàng Anh Tuấn bị chê kém tài: Bầu Đức bất ngờ... nói đúng!

Thuyền trưởng- người hùng U20 Việt Nam- HLV Hoàng Anh Tuấn tỉnh queo, phớt lờ đến lời chê của bầu Đức bảo rằng ông thầy người Khánh Hoà không biết huấn luyện. 

De Gea ở lại MU, Pep tiêu tiền như nước

De Gea ở lại MU, Pep tiêu tiền như nước

David De Gea từ chối Real Madrid, quyết định ở lại MU. Pep Guardiola tiếp tục tiêu tiền. Milan có Yaya Toure mới và chưa dừng mua sắm.

Guardiola gây choáng, tậu thủ môn đắt nhất hành tinh

Guardiola gây choáng, tậu thủ môn đắt nhất hành tinh

Thủ thành Brazil - Ederson sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang Man City trong vòng 24 giờ tới, với mức phí kỷ lục dành cho một người gác đền, khoảng 33 triệu bảng.