- MU bị người trong cuộc lật kèo, trong quá trình đàm phán mua Umtiti. Mourinho thách thức nhà Glazer, muốn được bơm tiền mua ngôi sao.

MU bị lật kèo vụ Umtiti

Sau nhiều tuần lễ theo đuổi, những tưởng MU sẽ sớm hoàn tất thương vụ Samuel Umtiti, nhưng mọi chuyện đang có chuyển biến khác.

Giới báo chí Madrid đưa tin, Umtiti không chấp nhận đến MU, dù trước đó đã đồng ý tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân.

{keywords}

Umtiti lật kèo MU, muốn về Real Madrid

Lý do là sự can thiệp của Real Madrid. Những tờ báo thân CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đưa tin, Chủ tịch Perez sẽ chi 60 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Umtiti với Barca.

Umtiti quyết lật kèo MU vì không tin vào khả năng thành công của Quỷ đỏ trong tương lai.

Trung vệ người Pháp muốn giành Champions League, danh hiệu mà anh chưa có kể từ khi gia nhập Barca.

Trong khi đó, Real Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane đang liên tục làm mưa làm gió ở châu Âu. Họ đang nghĩ đến chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Umtiti cho rằng khả năng chiến thắng của MU là rất thấp, nên muốn gia nhập Real Madrid nếu vụ đàm phán gia hạn với Barca sụp đổ.

Mourinho thách thức nhà Glazer

Jose Mourinho đang gây thất vọng, khi MU vừa để thua West Brom ngay trên sân nhà Old Trafford, và phải nhìn Man City đăng quang sớm.

Người hâm mộ thất vọng, nhưng Mourinho thì không. Thậm chí, trận thua của MU còn là thông điệp để ông gửi đến gia đình Glazer.

{keywords}

Mourinho tuyên chiến với nhà Glazer

Cụ thể, trận thua West Brom cho thấy, Mourinho một lần nữa không tận dụng hết nguồn nhân lực mà MU đang sở hữu.

Có thể kể đến một vài cái tên như Blind hay Darmian.

Thời gian qua, Mourinho liên tục bỏ mặc những cầu thủ này. Ông muốn bán để đưa về các cầu thủ phù hợp với mình. Nhưng nhà Glazer không muốn, vì điều đó sẽ ảnh hưởng đáng kể đến chiến lược thương mại.

Nếu thanh lý hàng loạt cầu thủ Mourinho không thích, MU sẽ phải chấp nhận thu về rất thấp. Ngược lại, việc bổ sung nhân sự sẽ khiến Quỷ đỏ phải chi đậm.

Mourinho quyết chiến với nhà Glazer đến cùng, để được đáp ứng mua sắm ngôi sao cạnh tranh với Man City.

Kim Ngọc

Man City đăng quang Ngoại hạng Anh 2017/2018

Man City đăng quang Ngoại hạng Anh 2017/2018

Đoàn quân HLV Guardiola đã chính thức bước lên ngôi vô địch Premier League 2017/18, sau khi MU bất ngờ để thua West Brom ở vòng 34.

MU có Neymar ngoạn mục, Mourinho ám ảnh Pep và Man City

MU có Neymar ngoạn mục, Mourinho ám ảnh Pep và Man City

MU đạt thỏa thuận ký Neymar, Mourinho vẫn lo sẽ còn thua Pep Guardiola và Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/4.

PSG vô địch sớm 5 vòng đấu sau màn hủy diệt Monaco 7-1

PSG vô địch sớm 5 vòng đấu sau màn hủy diệt Monaco 7-1

PSG có chiến thắng hủy diệt 7-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp đồng thời đang là nhà ĐKVĐ Monaco để chính thức giành chức vô địch Ligue 1 2017/18 sớm 5 vòng đấu.

Isco chói sáng, Real Madrid bỏ túi 3 điểm

Isco chói sáng, Real Madrid bỏ túi 3 điểm

Tiền vệ Isco trực tiếp ghi bàn cùng một pha kiến tạo mang về chiến thắng 2-1 cho Real Madrid trên sân của Malaga, ở vòng 32 La Liga đêm qua.