- MU đàm phán đổi De Gea với Real Madrid, Pep và Man City sốc với Mahrez, thấy may mắn vì chưa rước về là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/2.

MU đàm phán đổi De Gea với Real

MU không muốn mất De Gea nhưng trong trường hợp không thể ngăn cản thủ thành Tây Ban Nha thì lãnh đạo Quỷ đỏ và Mourinho cũng không để người gác đền số 1 ra đi với giá rẻ.

{keywords}
MU và Mourinho ra tuyệt chiêu, làm khó Real nếu muốn ký De Gea

Theo Diario Gol, Mourinho đã đánh tiếng với Chủ tịch Real, Florentino Perez về 3 cái tên mà ông muốn bao gồm trong hợp đồng đàm phán De Gea.

Cựu HLV Real biết ông chủ cũ đang rất quyết tâm đưa De Gea về Bernabeu bằng mọi giá. Và Mourinho cũng chuẩn bị tinh thần, De Gea nhất quyết đòi đi.

Vì thế, theo nguồn trên Mourinho đã yêu cầu 3 cái tên, nếu Real muốn đàm phán về De Gea, gồm hậu vệ Raphael Varane, Isco và Marco Asensio.

Có suy đoán Varane rời Real vào cuối mùa do Chủ tịch Perez không ấn tượng với phong độ của hậu vệ Pháp. Tuy nhiên, Zidane đánh giá cao hậu vệ đồng hương.

Pep Guardiola sốc, bỏ ý định ký Mahrez

Báo chí Anh cho hay, thuyền trưởng Man City, Pep Guardiola thực sự sốc với cách cư xử của Riyad Mahrez trong những ngày vừa qua, nên đã từ bỏ ý đinh mang tiền vệ Leicester City về Etihad vào hè này.

{keywords}
Pep kết tài năng của Mahrez nhưng cách cư xử của tiền vệ này khiến HLV Man City từ bỏ hẳn ý định

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Man City đã nỗ lực để ký với Mahrez. Bản thân tiền vệ này khi biết được sự quan tâm của Pep Guardiola cũng đã gặp lãnh đạo Leicester City yêu cầu được ra đi.

Tuy nhiên, phía Bầy cáo hét giá quá cao, muốn thu được khoảng tầm 80 triệu bảng nên đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh đành từ bỏ vào phút chót, sau khi đưa ra con số 55 triệu bảng cùng các khoản thưởng.

Sau vụ đến hụt này, Mahrez tỏ ra thất vọng và phản ứng lại bằng cách... nổi loạn. Anh bỏ tập lần thứ 5 trong vòng 1 tuần và vắng mặt trong 2 trận gần nhất của Leicester. Phía trước đội nhà có trận tiếp đón chính Man City, Mahrez cũng bỏ mặc.

Cách cư xử của Mahrez thực sự khiến Pep Guardiola cảm thấy sốc, và ông thấy rằng không nên tha thiết ký với một cầu thủ như thế, trong lúc phải nỗ lực chiến đấu thì bỏ mặc đồng đội. Theo tờ Star, cựu HLV Barca quyết định từ bỏ và chuyển hướng sang mục tiêu khác.

L.H