- MU rối tung vì Sanchez lương cao ngất, Conte "giải tán" Chelsea trước khi mất chức, Enrique mang Suarez đến Stamford Bridge là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/2.

MU "loạn" vì có Sanchez

Với việc Alexis Sanchez xuất hiện cùng mức lương khủng - 505.000 bảng/tuần trước thuế, đã khiến MU rối cả trên sân và "loạn" ở hậu trường.

{keywords}
De Gea được cho đòi lương cao ngất ngưởng sau khi Sanchez đến

The Sun cho hay, vì con số trên mà De Gea vừa khiến lãnh đạo Quỷ đỏ choáng với đòi hỏi tăng lương cho anh ít nhất 375.000 bảng/tuần nếu muốn anh ở lại, đặt bút ký gia hạn.

Mấy ngày qua xuất hiện tin đồn De Gea có kế hoạch gia nhập Real Madrid vào cuối mùa. Và đây cũng chính là lý do để anh "làm giá" một khi MU muốn giữ lại.

Một nguồn tin từ MU cho hay, nếu năm ngoái con số 250.000 bảng/tuần cho De Gea là khả thi thì giờ người gác đền muốn nhiều hơn thế, trước những gì mà Sanchez, Pogba, Lukaku và Ibrahimovic được nhận. Anh ý thức rõ được giá trị và tầm quan trọng của mình với Quỷ đỏ và muốn được trả xứng đáng.

Conte "giải tán" Chelsea trước khi mất chức

Cả báo chí Anh và Tây Ban Nha đều loan tin, nhiều khả năng tỷ phú người Nga Abramovich ra quyết định sa thải HLV Antonio Conte vào hôm nay và bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Barca, Luis Enrique lên thay thế.

{keywords}
Conte cho cầu thủ Chelsea nghỉ 3 ngày sau thất bại 1-4 trước Watford

Tờ Sport tuyên bố, Enrique chỉ còn cách Stamford Bridge một bước chân. Và với việc Chelsea chuẩn bị gặp Barca ở vòng 16 đội cúp C1 thì việc lựa chọn Enrique có thể càng diễn ra nhanh.

Chelsea của Conte vừa để thua thảm Watford 1-4, và là thất bại thứ 2 liên tiếp (trước đó thua Bournemouth) của các nhà vô địch Premier League. Đáng kể hơn, họ để thủng lưới đến 7 bàn chỉ sau 2 trận, điều hiếm khi xảy ra.

Conte ý thức được tình hình nên tuyên bố sẵn sàng chấp nhận mọi quyết định của lãnh đạo Chelsea đưa ra.

Không chỉ vậy, ông còn quyết định cho cầu thủ nghỉ xả hơi 3 ngày để nạp năng lượng, trước khi trở lại tập trung vào ngày thứ Sáu.

Luis Enrique kéo Suarez sang Chelsea

Don Balon cho hay, một khi chính thức trở thành tân thuyền trưởng Chelsea, thì mục tiêu lớn trước tiên của cựu HLV Barca là kéo học trò cũ Luis Suarez trở lại Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Sẽ không dễ để Enrique kéo Suarez đi vì tiền đạo này chơi thân, đá ăn ý với Messi

Suarez có hợp đồng với Barca đến hè 2021, và tất nhiên anh muốn được chơi bóng cùng bạn thân Messi dù lương 2 người là rất cách xa nhau.

Và theo nguồn trên, Chelsea sẵn sàng cung cấp cho cựu tiền đạo Liverpool nhiều tiền hơn hẳn, chưa kể mùa này cũng từng xuất hiện tin đồn, HLV Valverde muốn bán đi.

Barca sẽ gặp vấn đề về luật công bằng tài chính nếu muốn ký với Griezmann. Tháng trước họ mới mang Coutinho về với giá 142 triệu bảng. Vì thế, muốn có mới thì họ dứt khoát phải bán bớt đi ngôi sao mình đang có.

L.H