- MU tung chiêu, nhờ Pogba tác động lấy Varane. Pep Guardiola lôi kéo Busquets về Man City. Lemar mang tin vui cho Liverpool và Arsenal.

MU tung chiêu, nhờ Pogba lôi kéo Varane

MU xem Raphael Varane là mục tiêu hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, và đội bóng thành Manchester cũng đã đưa ra hướng đi cụ thể để hy vọng có được trung vệ người Pháp.

{keywords}
MU nhờ Pogba tác động để lấy Varane

Theo đó, BLĐ MU nhờ Pogba tác động đến Varane, thuyết phục anh rời Real Madrid để gia nhập sân Old Trafford vào cuối mùa giải.

Varane và Pogba có tình bạn rất thân thiết ở tuyển Pháp. Họ là những thủ lĩnh của đội tuyển màu Lam hướng đến World Cup 2018, và có thể tiếp tục chơi cạnh nhau ở MU.

Không chỉ Varane, mà Pogba cũng muốn Griezmann gia nhập MU vào cuối mùa. Pogba đã nói chuyện này với Griezmann từ nhiều tháng qua. Đó sẽ là trục dọc các thủ lĩnh tuyển Pháp trong đội hình Quỷ đỏ.

Trong trường hợp Zidane rời Real Madrid, khi kết quả mùa giải này không thực sự tốt, MU sẽ càng tăng thêm hy vọng lấy Varane.

Pep Guardiola muốn đưa Busquets về Man City

Man City đã đưa Sergio Busquets vào danh sách những mục tiêu quan trọng, phải thực hiện bằng được trong mùa Hè 2018.

{keywords}
Pep Guardiola muốn đưa Busquets về Man City

Hiện tại, vai trò tiền vệ trung tâm của Man City thuộc về Fernandinho. Cầu thủ người Brazil thi đấu nổi bật trong mùa giải thứ hai của Pep Guardiola ở sân Etihad.

Tuy nhiên, Fernandinho không phải tương lai của Man City. Pep Guardiola xem Busquets là ưu tiên số 1 để xây dựng đội ngũ chiến thắng lâu dài.

Sẽ không dễ để Barca bán Busquets. Nhưng Pep Guardiola sẽ đánh vào tâm lý cầu thủ người Tây Ban Nha - người được chính ông đưa từ đội trẻ lên đẳng cấp ngôi sao thế giới.

Busquets và Barca hiện đang vướng mắc ở điều khoản cải thiện hợp đồng, chủ yếu về mức lương. Man City sẵn sàng trả thu nhập cao để có tiền vệ 29 tuổi này.

Lemar báo tin vui cho Arsenal và Liverpool

Tiền vệ Lemar vừa xác nhận anh muốn chuyển sang Premier League thi đấu trong tương lai gần, sau khi Monaco suy yếu so với mùa trước.

{keywords}
Lemar muốn sang Premier League thi đấu

Đây là một tin vui cho các đội bóng Premier League. Trong đó, Liverpool và Arsenal là những CLB kiên trì nhất trong cuộc theo đuổi tiền vệ người Pháp.

Lemar thi đấu toàn diện, là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm này. Anh có thể lực tốt, nhưng chơi bóng thiên về kỹ thuật và sự sáng tạo.

Trước việc Lemar xác nhận muốn sang Premier League, Liverpool và Arsenal đều gấp rút triển khai kế hoạch chiêu mộ anh.

Liverpool được đánh giá có khả năng cao hơn trong cuộc đua giành Lemar, vì đội bóng này luôn chi bạo hơn Arsenal.

Kim Ngọc