- MU nhăm nhe đánh cắp Dries Mertens (Napoli) với mức phí giải phóng hợp đồng chỉ 25 triệu bảng. Courtois định đầu quân Real hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do... là những tin bóng đá mới nhất tối 3/5.

Hợp đồng hiện tại giữa Mertens và Napoli sẽ hết hạn vào năm 2020 và đội bóng Italia rất muốn giữ chân chàng tiền đạo người Bỉ. Tuy nhiên, đến hiện tại đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

{keywords}
Mức phí giải phóng hợp đồng cho Mertens là 25 triệu bảng

Ngay lập tức những tin đồn về một cuộc ra đi được dấy lên, khi mức phí giải phóng hợp đồng Mertens chỉ là 25 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với giá trị thực của chân sút 30 tuổi này.

Tuy sở hữu thể hình nhỏ con nhưng Mertens lại có lối chơi kỹ thuật, giàu tốc độ. Anh đã ghi được 17 bàn thắng và tung ra 6 đường kiến tạo cho đồng đội lập công mùa này.

Phong độ cao của Mertens giúp anh lọt vào tầm ngắm của Mourinho, người đang rất muốn có một tiền đạo thi đấu ổn định lệch bên hành lang cánh phải.

Nếu đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Mertens sẽ có cơ hội tái ngộ hai người đồng hương là Romelu Lukaku và Fellaini.

Courtois từ chối ký tiếp Chelsea, đầu quân Real hè 2019

Nguồn tin từ Calciomercato cho hay, thủ thành Courtois sẽ không ký hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge. Điều đó đồng nghĩa, anh có thể ra đi vào hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Courtois muốn gia nhập Real Madrid

Điểm đến ưa thích của người gác đền gốc Bỉ này chính là Real Madrid. Viễn cảnh có Courtois miễn phí khiến BLĐ đội bóng Hoàng gia khấp khởi mừng thầm. Họ sẵn sàng chào mời mức lương khủng để Courtois về thay Navas giữ vị trí số 1 trong khung gỗ.

Trong quá khứ, Courtois từng có khoảng thời gian hạnh phúc ở Madrid, với 3 năm thi đấu thành công trong màu áo Atletico dưới dạng cho mượn. Hiện gia đình (vợ và 2 con) anh vẫn đang sinh sống tại thủ đô Tây Ban Nha.

Chính vì thế, BLĐ Chelsea nhiều khả năng sẽ buộc phải rao bán Courtois ngay sau World Cup 2018 nhằm thu về một khoản tiền, nếu không muốn bị mất trắng vào cuối mùa tới.

* Anh Tuấn

Lịch thi đấu Siêu kinh điển Barcelona vs Real Madrid

Lịch thi đấu Siêu kinh điển Barcelona vs Real Madrid

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận Siêu kinh điển lượt về ở vòng 36 La Liga 2017/18 giữa Barcelona và Real Madrid.

Jurgen Klopp: "Đúng là cặp đấu điên rồ"

Jurgen Klopp: "Đúng là cặp đấu điên rồ"

Chiến lược gia người Đức tỏ ra khá hào hứng sau khi Liverpool đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League, với chiến thắng chung cuộc 7-6 trước AS Roma.

Liverpool đoạt vé chung kết Champions League đầy kịch tính

Liverpool đoạt vé chung kết Champions League đầy kịch tính

Dù để thua Roma 2-4 ở trận lượt về nhưng Liverpool vẫn đoạt vé vào chung kết Champions League khi chiến thắng chung cuộc 7-6 sau hai lượt trận.

Công Vinh “buông” chức quyền Chủ tịch CLB TPHCM

Công Vinh “buông” chức quyền Chủ tịch CLB TPHCM

Quyết định rời khỏi CLB TPHCM được Lê Công Vinh đưa ra vào tối 2-5, sau khi cựu tiền đạo này ra mắt Học viện bóng đá cộng đồng CV9