- Mourinho vẫn "đi đêm" lôi kéo Bale về MU, dụ Willian bất thành. Eden Hazard muốn rời Chelsea sang chơi bóng cùng Messi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10-8.


MU vẫn "đi đêm" lôi kéo Gareth Bale

Nguồn Diario Gol khẳng định, Jose Mourinho vẫn hi vọng sẽ ký được hợp đồng với Gareth Bale, mặc dù tuyên bố "game over" sau khi MU để thua Real Madrid 1-2 ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu.

{keywords}
Mourinho không từ bỏ mong muốn có Bale trong dội hình MU

Cùng với việc thừa nhận MU trình kém so với Real Madrid, Mourinho nhìn nhận với việc Bale có mặt thi đấu trên sân đã là câu trả lời nên khả năng chuyển nhượng coi như không khả thi.

Tuy nhiên, theo nguồn trên Bale vẫn nằm trong danh sách mong muốn của nhà cầm quân người Bồ, bởi ông tin rằng tiền vệ Xứ Wales nằm trong 10 cầu thủ hàng đầu thế giới mà MU có cơ hội thực sự mang vào mùa hè này. Thế nên, vẫn yêu cầu Phó Chủ tịch Ed Woodward nghĩ cách biến không thể thành có thể.

Mourinho cũng tin Bale không ở mức 100 triệu euro như Nhà trắng định giá, mà ở tầm không quá 80 triệu euro (khoảng 72 triệu bảng).

Cựu sao Tottenham hiện có hợp đồng với Real Madrid đến 2022, tuy nhiên được cho ngày càng gây thất vọng với Chủ tịch Perez và Zidane toan đẩy để mang các mục tiêu yêu thích như Hazard, Mbappe về.

Dù khẳng định đang hạnh phúc và nỗ lực để được ra sân càng nhiều càng tốt, nhưng Bale toàn nói tốt đẹp về Mourinho và MU, tin Quỷ đỏ sẽ trở lại.

Eden Hazard bỏ Conte theo Barca

Từ Tây Ban Nha, Don Balon loan tin sốt dẻo sau khi biết nằm trong danh sách mong muốn của Barca, Eden Hazard dự định hồi đáp với tin tức không thể vui hơn cho Nou Camp: cho hay muốn rời Chelsea vào hè này.

{keywords}
Eden Hazard được đồn muốn rời bỏ Chelsea để sang Barca

Theo nguồn trên, Eden Hazard ý thức được gia nhập Barca là một cơ hội trong cuộc đời và khó có thể chối từ. Ngôi sao người Bỉ muốn chứng tỏ giá trị ở sân khấu La Liga, nơi có Messi, Ronaldo bao năm qua thay nhau chiếm vị trí số 1 thế giới, khi biết Neymar bắt tay PSG làm phi vụ chuyển nhượng thế kỷ. Điều đó có nghĩa, Barca cần một thay thế mang tầm đẳng cấp thế giới.

Barca hiện nỗ lực tìm người thay Neymar với khoản tiền khủng 222 triệu euro có trong tay. Lãnh đạo đội đã sang tận Anh để đàm phán mua Phillipe Coutinho, chào giá mới 90 triệu bảng, nhưng Liverpool vẫn nói không, tuyên bố Barca đã lãng phí thời gian.

Họ cũng nhắm Ousmane Dembele nhưng Dortmund đang hét giá cao chót vót 135 triệu bảng.

Eden Hazard cùng Chelsea dự báo có mùa giải khó khăn phía trước cho hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League. Hazard được Real và Zidane rất yêu thích.

Mouriho dụ Willian bất thành

Tiền vệ Willian vừa lên tiếng xác nhận, ông thầy cũ Jose Mourinho đã liên hệ rủ anh về MU, tuy nhiên tuyển thủ Brazil cam kết sẽ ở lại cùng Chelsea.

{keywords}
Mourinho lôi kéo Willian nhưng bất thành

Willian nói với Goal: "MU đã có một số cuộc nói chuyện với người đại diện của tôi, nhưng không có gì xảy ra cả vì Chelsea không để tôi đi. Tôi rất hạnh phúc được chơi bóng ở Stamford Bridge.

Tôi đã làm việc với Mourinho và trở thành bạn của ông ấy. Ông rất quý tôi và tôi cũng vậy, với cả tư cách một con người lẫn là một HLV. Ông đã cho tôi sự tự tin và tôi rất biết ơn vì điều đó".

Willian không đến, nhưng Mourinho cũng đã kéo được Matic theo ông sau những nỗ lực đàm phán, Chelsea đã bán với giá 40 triệu bảng.

L.H