- Chân sút đang khoác áo PSG, Neymar vừa quyết định chi đậm để đầu tư một hộp đêm hạng sang tại quê nhà Rio de Janeiro.

Được biết đến là một ngôi sao có tài trên sân nhưng cũng nổi tiếng khoản ăn chơi, Neymar thường xuyên bị chường mặt trên báo chí mỗi lần về nghỉ dưỡng tại quê nhà. Để thỏa chí "bay đêm", chân sút đắt giá nhất hành tinh vừa quyết định mở một hộp đêm hạng sang làm bến đỗ.

{keywords}
Hộp đêm của Neymar sẽ khai trương vào tháng 11 tới

Dự kiến hộp đêm của Neymar sẽ khai trương vào tháng 11 tới. Được biết, hộp đêm này tọa lạc tại khu thương mại sầm uất Barra World ở phía Tây Rio de Janeiro.

Trước đó, Neymar từng hái ra tiền trong những thương vụ kinh doanh. Thương hiệu thời trang mang tên "NJR" của tân binh PSG được nhiều người quan tâm.

Ngoài ra, Neymar cùng mẹ ruột Nadine Goncalves chung tay mở công ty NN Consultoria quản lý thương hiệu của cá nhân anh và nhiều ngôi sao thể thao Brazil như VĐV nhảy sào Thiago Braz da Silva và tiền đạo trẻ Arthur Gomes của Santos.

{keywords}
Ứng dụng Neymoji mang lại lợi nhuận không nhỏ cho Neymar

Hồi đầu năm, Neymar kiếm bộn tiền khi ra mắt ứng dụng Neymoji trên thiết bị di động để người dùng có thể dùng các biểu tượng cảm xúc gắn liền với biểu cảm khuôn mặt của anh với giá 0,99 USD mỗi lần tải.

Neymar đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH ngôi sao sân cỏ giàu nhất thế giới do trang Goal bình chọn (chỉ sau CR7 và Messi) với tổng giá trị tài sản lên tới 135 triệu euro.

Hoàng Việt