- Mourinho muốn chiêu mộ Kroos về thay Carrick mùa tới. Real Madrid quyết định sẽ bán Bale để tăng ngân quỹ mua sắm... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 20/2.

Independent cho hay, Jose Mourinho quyết tâm đưa Kroos về thay Carrick sắp giải nghệ, chứ không muốn đẩy Pogba sang đội bóng Hoàng gia.

{keywords}
Mourinho rất kết Toni Kroos

"Người đặc biệt" tin rằng, tuyển thủ Đức có thể đá cặp cùng Matic ở trung tâm hàng tiền vệ, qua đó giải phóng Pogba chơi tự do hơn phía trên.

"Chúng tôi cần một tiền vệ trung tâm vì Carrick sắp treo giày. Dĩ nhiên, đội bóng phải có sự cân bằng. Giới truyền thông phát đi nhiều tin đồn chuyển nhượng về MU, nhưng sự thực chúng tôi chỉ đang cố gắng tìm kiếm một cầu thủ đá ở trung tâm" - Mourinho tiết lộ.

Trường hợp không thể thuyết phục được Real bán Toni Kroos, Mourinho sẽ quay sang phương án dự phòng Julian Weigl. Tài năng trẻ người Đức đang thi đấu rất tiến bộ trong màu áo Dortmund hai mùa giải gần đây và cũng nằm trong tầm ngắm của Man City.

Lạnh đạo Real quyết định bán tháo Gareth Bale

Đội bóng Hoàng gia đang trải qua mùa bóng nhiều biến động, khi họ trượt dài ở sân chơi La Liga. Kỳ chuyển nhượng hè tới sẽ báo hiệu một cuộc cách mạnh triệt để về nhân sự.

{keywords}
Bale sẽ phải khăn gói rời Real hè tới

Tờ Mundo Deportivo cho hay, cả Gareth Bale và Benzema đã bị liệt vào "danh sách đen", cần tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa giải 2018/19.

Cũng theo báo Tây Ban Nha, MU và Tottenham là hai đội bóng ở Ngoại hạng Anh để ý đến Bale. Tuy nhiên, họ chỉ chấp nhận trả Real 50 triệu bảng để lấy về ngôi sao người Xứ Wales.

Chủ tịch Florentino Perez đã cạn kiên nhẫn với Bale những vẫn muốn thu lại 80 đến 90 triệu bảng từ việc thương vụ bán cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Real Madrid.

* Anh Tuấn