- Florentino Perez tuyên bố ngừng theo đuổi De Gea, Donnarumma tính thay đổi quyết định, Maradona ước Ronaldo khoác áo ĐT Argentina,... là những tin thể thao hot tối 20/6.

Florentino Perez tuyên bố ngừng theo đuổi De Gea

Dù vậy, trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha, Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez tuyên bố họ đã từ bỏ việc theo đuổi De Gea từ lâu. "Chúng tôi đã không còn nói về việc chiêu mộ De Gea", Perez chia sẻ. Tuyên bố của ông chủ "Nhà trắng" giúp MU và ông thầy Jose Mourinho không còn phải sống trong cảnh lo mất thủ thành số 1 của mình.

{keywords}
Perez tuyên bố ngừng theo đuổi De Gea

Donnarumma tính thay đổi quyết định

Trong một diễn biến mới nhất, Donnarumma đang xem xét lại quyết định và không loại trừ khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với AC Milan.

Tờ Gianluca Di Marzio hé lộ, trong tuần này em trai của siêu cò Mino Raiola - Enzo Raiola sẽ tới Ba Lan nơi mà Donnarumma đang cùng tuyển U21 Italia dự VCK U21 châu Âu để chốt lại quyết định của thủ thành 18 tuổi này.

{keywords}

Donnarumma sẽ thay đổi quyết định vì CĐV Milan?

Bayern đồng ý bán Douglas Costa cho Juventus

Ban đầu, Bayern Munich đã từ chối vì họ muốn có ít nhất 50 triệu euro. Nhưng sau đó,, Hùm xám đã chấp nhận chịu thiệt và để Douglas Costa cập bến Juventus với mức giá 45 triệu euro. Trong đó, 40 triệu euro sẽ được "Lão bà" thanh toán ngay, 5 triệu euro còn lại sẽ được trả sau tùy theo các điều khoản phát sinh.

{keywords}
Costa sẽ gia nhập Juventus

Maradona ước Ronaldo khoác áo ĐT Argentina

Chia sẻ trên kênh TyC Sports, Diego Maradona đã bày tỏ mong muốn được chứng kiến Cristiano Ronaldo khoác áo ĐT Argentina, sát cánh cùng Lionel Messi. Sợ vấp phải sự phản đối của NHM xứ sở tango, "Cậu bé vàng" lập tức chữa cháy bằng việc tuyên bố yêu mến Messi hơn ngôi sao người Bồ Đào Nha.

{keywords}
Maradona trong một lần gặp Ronaldo

SLNA không có mặt ở VCK U17 quốc gia

SLNA nằm ở bảng B và là đội chủ nhà nhưng chỉ xếp thứ 4/5 sau 8 lượt trận. Họ để SHB Đà Nẵng, Hà Tĩnh và FLC Thanh Hóa vượt qua, qua đó bị loại không thể góp mặt ở VCK giải U17 quốc gia – cúp Thái Sơn Nam 2017.

Giải đấu năm nay quy tụ 11 đội bóng đã xuất sắc nhất tại vòng loại cùng chủ nhà TP.HCM. Lễ bốc thăm vòng chung kết đã diễn ra vào sáng nay (20/6) tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam – VFF. Tại bảng A, đội chủ nhà TPHCM nằm cùng bảng với Viettel, FLC Thanh Hóa, Sanatech Khánh Hòa, Đồng Tháp và Công an Nhân dân. Bảng B gồm PVF, Hà Nội, Hà Tĩnh, Đắk Lắk, SHB Đà Nẵng và HAGL.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt và chọn ra hai đội có thành tích tốt nhất lọt vào vòng bán kết. Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 29/6 đến 13/7/2017 tại SVĐ Thống Nhất và Trung tâm Thể thao Thành Long (TP.HCM).

Q.C  (tổng hợp)