- Mourinho sắp ra tòa vì cáo buộc trốn thuế ở Tây Ban Nha. PSG lên kế hoạch đánh cướp Ronaldo khỏi Real Madrid. Aguero quyết bám trụ ở Man City.

Mourinho ra tòa vì trốn thuế

Cuộc điều tra của Viện công tố Madrid được mở rộng, và gương mặt mới nhất bị cáo buộc trốn thuế là Jose Mourinho.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Cơ quan phòng chống tội phạm kinh tế cấp tỉnh Madrid đã đệ đơn lên tòa án, khiếu nại HLV Mourinho trốn thuế khoản tiền 3,3 triệu euro trong các năm 2011 và 2012.

{keywords}

HLV Mourinho bị cáo buộc trốn thuế hơn 3,3 triệu euro

Cụ thể, số tiền mà Mourinho bị cáo buộc đã gian lận là 1.611.537 euro trong năm 2011, và 1.693.133 euro năm 2012.

Trong đơn khiếu nại, Cơ quan phòng chống tội phạm kinh tế nhấn mạnh, “Mourinho có những ý định cụ thể để đạt được lợi ích kinh tế cá nhân trái pháp luật”.

Trong cuộc điều tra gần đây, Tòa án đã yêu cầu Jorge Mendes điều trần ngày 27/6, và Ronaldo là 31/7. Không loại trừ Mourinho cũng phải trình diện trước tòa án Madrid.

Gestifute, công ty đại diện của Mourinho, vừa đưa thông báo phủ nhận những cáo buộc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trốn thuế.

PSG lên kế hoạch cướp Ronaldo

Báo L'Equipe vừa đưa tin, PSG đã chính thức tiếp cận với Real Madrid và Ronaldo để bàn về chuyển nhượng.

Theo tờ báo thể thao hàng đầu nước Pháp, các quan chức PSG đang làm việc hết công suất để có được Ronaldo - giấc mơ lớn nhất của họ trong nhiều năm qua.

{keywords}

PSG chính thức tiếp cận hỏi mua Ronaldo

Ronaldo đang thể hiện sự thất vọng trước cáo buộc trốn thuế khoản tiền 14,5 triệu euro, con số khiến anh đối mặt với án hình sự. CR7 cũng không vui với thái độ của Real Madrid với anh.

Cá nhân Ronaldo luôn muốn trở lại MU. Tuy vậy, PSG sẵn sàng dành cho anh mức lương kỷ lục châu Âu, cao hơn cả 30 triệu euro mỗi năm mà Messi sắp nhận ở Barca.

Aguero quyết bám trụ ở Man City

"Tôi còn 2 năm hợp đồng. Tôi đang hạnh phúc ở đây và muốn tiếp tục duy trì mọi thứ", Sergio Aguero phủ nhận việc sẽ rời Man City mùa Hè này vì mâu thuẫn với Pep Guardiola.

{keywords}

Aguero muốn tiếp tục ở lại Man City

Trong cuộc trò chuyện với Tân Hoa Xã, tiền đạo người Argentina khẳng định anh muốn thực hiện hết hợp đồng với đội bóng chủ sân Etihad.

"Điều tôi muốn là tiếp tục chơi bóng cùng Man City, thực hiện hợp đồng của mình với CLB. Tôi không muốn đi đâu. Tôi cũng không mượn nói nhiều về tương lai vào lúc này, mà tập trung vào công việc mùa giải tới".

Những ngày qua, có nhiều thông tin cho rằng Pep Guardiola đang lên kế hoạch đưa Aubameyang về Man City - với giá khoảng 60 triệu bảng, nhằm thay thế vị trí của Aguero.

Kim Ngọc