- Maradona chửi Dani Alves là “thằng ngu”, Neymar từng vượt qua kiểm tra y tế với Real, Federer thắng dễ ở vòng 1 Halle Open,... là những tin thể thao hot sáng 21/6.

Maradona chửi Dani Alves là “thằng ngu”

Vì muốn nâng tầm người đồng đội cũ là Lionel Messi, Dani Alves đã lên tiếng chỉ trích Diego Maradona với bàn thắng nổi tiếng “bàn tay của Chúa” ở World Cup 1986. Nhưng lời lẽ của hậu vệ người Brazil đã đụng chạm quá lớn tới "Cậu bé vàng" và huyền thoại người Argentina đã "sôi máu" và còn gọi Alves là “thằng ngu”.

{keywords}
Maradona và Dani Alves giờ không còn nhìn mặt nhau

Barca chỉ mất đúng 5 phút để chiêu mộ Messi

Carles Rexach - huyền thoại Barca cho hay, vào năm 2000, thời ông còn làm tuyển trạch viên cho đội bóng xứ Catalan, khi ông được giới thiệu, ông chỉ mất đúng 5 phút xem Leo Messi chơi bóng để quyết định chiêu mộ ngôi sao Argentina này.

MU đạt được thỏa thuận với "Rivaldo mới"

Báo chí Bồ Đào Nha loan tin, Quỷ đỏ thành Manchester đã đạt được thoả thuận chiêu mộ cầu thủ tấn công của Benfica là Anderson Talisca. Để có được cầu thủ này 23 tuổi người Brazil này, MU phải trả đội bóng Bồ Đào Nha số tiền lên tới 22 triệu bảng.

CLB TP.HCM thua dễ ở Cúp GQ, Công Vinh xin lỗi khán giả

Sau khi hiệp đấu đầu tiên ở trận lượt về cúp Quốc gia, CLB TP.HCM đã để thua tới 0-3 trước SLNA khiến nhiều khán giả có mặt ở sân Thống Nhất tức giận, Chủ tịch CLB Lê Công Vinh đã tới phía khán đài có CĐV nhà để giải thích và xin lỗi.

{keywords}
Công Vinh xin lỗi khán giả

Neymar từng vượt qua kiểm tra y tế với Real

Chủ tịch Flo Perez vừa tiết lộ, Neymar từng vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Real Madrid vào năm 2013 tuy nhiên "Kền kền trắng" đã từ bỏ thương vụ này vì nhận thấy “một điều bất khả thi”. Sau khi thất bại trong việc đến Real Madrid, Neymar đã quay sang Barcelona và chuyển đến đầu quân cho đội bóng này còn đội bóng Hoàng gia TBN chiêu mộ Gareth Bale.

{keywords}
Neymar suýt là người của Real Madrid

Federer thắng dễ ở vòng 1 Halle Open

Federer dễ dàng thắng Sugita 6-3, 6-1 sau chỉ 52 phút để tiến vào vòng 2 Halle Open năm nay, nơi anh sẽ chạm trán đại diện của nước chủ nhà Đức - Mischa Zverev, chính là bại tướng của FedEx ở Australian Open 2017 và cũng là anh trai của tài năng trẻ đang lên - Alexander Zverev, nhà ĐKVĐ Rome Masters.

Q.C (tổng hợp)