- Inter tiễn Perisic sang MU, U21 Tây Ban Nha gặp U21 Đức ở chung kết U21 châu Âu 2017, Wimbledon 2017 tăng tiền thưởng,... là những tin thể thao hot sáng 28/6.

MU sắp đón Perisic

Trước nguy cơ bị bị UEFA phạt 7 triệu euro vì vi phạm luật công bằng tài chính, Inter Milan buộc phải mời MU ngồi vào bàn đàm phán trong thương vụ Perisic trước ngày 30/6. Nhiều khả năng, đội bóng Italia sẽ đồng ý bán cho Quỷ đỏ thành Manchester với mức giá 30 triệu euro.

{keywords}
Perisic đang ở rất gần MU

U21 Tây Ban Nha gặp U21 Đức ở chung kết U21 châu Âu 2017

Trong khi U21 Tây Ban Nha dễ dàng vượt qua U21 Italia với tỷ số 3-1 thì ở cặp bán kết còn lại đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. U21 Anh và U21 Đức hòa nhau 2-2 trong 120 phút. Ở loạt luân lưu cân não, U21 Đức đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để tiến vào chung kết gặp đội bóng đến từ xứ sở đấu bò.

Renato Sanches tiếp tục bám trụ Bayern

Sau thời gian dài im lặng, tiền vệ Renato Sanches đã chính thức lên tiếng về tương lai. Theo đó, anh vẫn tiếp tục ở lại Bayern Munich, bất chấp việc chịu phận dự bị ở CLB này.

Chamberlain ra tối hậu thư với Wenger

BLĐ Arsenal đã lên kế hoạch mời chào Alex Oxlade-Chamberlain bản hợp đồng mới với mức lương 100 nghìn bảng/tuần, gần gấp đôi mức lương cũ (65 nghìn bảng/tuần). Dù vậy, tiền vệ 23 tuổi thẳng thừng tuyên bố chỉ ở lại sân Emirates nếu được HLV Arsene Wenger đảm bảo suất đá chính trong mùa giải 2017/18.

{keywords}

Oxlade-Chamberlain muốn được đá chính ở Arsenal

Chốt tương lai Lewandowski

Người đại diện của Lewandowski, Cesary Kucharski cho biết: "Tôi không muốn nói gì nhiều hơn về vấn đề này. Mọi từ tôi thốt ra đều được dịch sang tiếng Đức và được giới truyền thông phân tích cặn kẽ. Như tôi đã từng nói, Bayern Munich là CLB tốt nhất cho sự phát triển của cậu ấy. Đến lúc này, suy nghĩ của tôi vẫn không thay đổi."

Pepe sắp gia nhập PSG

Tờ RMC Sports đưa tin, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã thuyết phục thành công Pepe chuyển tới Ligue I thi đấu trong vòng 1 mùa giải và sẽ tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa tùy vào thành tích. Hợp đồng của hậu vệ người Bồ Đào Nha với Real Madrid sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới.

Sao Chile tự tin "khóa chặt" Ronaldo

Ở Confederations Cup 2017, Ronaldo ghi 2 bàn, kiến tạo 1 bàn và 3 lần liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thế nên, tiền vệ Marcelo Diaz của Chile đã hết lời ca ngợi CR7 trước trận bán kết giữa Chile và Bồ Đào Nha. Dù vậy, ngôi sao 30 tuổi cũng tự tin tuyên bố nhà ĐKVĐ Nam Mỹ sẽ “khóa chặt” thủ quân của Selecao châu Âu để giành vé chung kết.

{keywords}

Marcelo Diaz tự tin "khóa chặt" Ronaldo

Barca có 10 ngày để chốt thương vụ Bellerin

Goal.com đưa tin, 10 ngày là thời gian để cuộc đàm phán giữa Barcelona và Arsenal diễn ra. Nếu không có bất kỳ thỏa thuận nào được thông qua, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ từ bỏ Hector Bellerin để chuyển sang một mục tiêu khác tiềm năng hơn.

Wimbledon 2017 tăng tiền thưởng

BTC Wimbledon 2017 thông báo tổng số tiền thưởng ở giải đấu này sắp tới sẽ là 31,6 triệu bảng, cao hơn 3,5 triệu bảng so với năm ngoái. Tay vợt vô địch đơn nam và đơn nữ ở Wimbledon 2017 sẽ cùng nhận được 2,2 triệu bảng mỗi người, cao hơn phần thưởng năm ngoái 200 nghìn bảng.

Chung kết giải bơi thiếu nhi Toàn quốc "Đường đua xanh" 2017

Ngày 28/6 tại Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương, Tổng cục TDTT, nhà tài trợ, tổ chức chung giải bơi thiếu nhi Toàn quốc "Đường đua xanh" 2017, với sự tham dự của 150 VĐV đến từ 18 đoàn thi đấu của 13 tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong chương trình, BTC cũng đã tặng 500 vé bơi miễn phí cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Hà Nội, với tổng giá trị 400 triệu đồng.

Q.C  (tổng hợp)