- Quỷ đỏ đã cử người tiếp cận tiền đạo 70 triệu bảng Andrea Belotti, Chelsea cài thêm điều khoản mua lại Traore và Ake để tránh sai lầm như khi bán Lukaku... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 27/6.

Belotti đã có những liên hệ chuyển sang đội chủ sân Old Trafford hè này, trong bối cảnh Mourinho cần tuyển mộ một tay săn bàn thay thế vị trí mà Ibrahimovic để lại.

{keywords}
MU bắt đầu tiếp cận Belotti

Alvaro Morata là mục tiêu số 1 của MU và sắp hoàn tất việc gia nhập "nhà hát" của những giấc mơ. Tuy vậy, vừa xuất hiện thêm thông tin, Quỷ đỏ muốn tậu cả Belotti khi đã có Morata.

Sport Review cho hay, đại diện của đội bóng nước Anh đã tiếp cận Torino về trường hợp Belotti. Red Devils chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng.

Video kỹ năng săn bàn thượng thặng của Belotti

Mặc dù vậy, mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút 23 tuổi này là 86 triệu bảng. Bởi thế, chủ tịch Torino mới đây cũng khẳng định, ông sẽ chỉ để Belotti ra đi nếu nhận đủ khoản tiền nêu trên.

Chelsea cài điều khoản mua lại Traore và Nathan Ake

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng và cho phép những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Conte rời sân Stamford Bridge.

{keywords}
Traore vừa gia nhập Lyon

Hôm qua, tiền đạo Bertrand Traore đã chính thức cập bến Lyon với mức phí 16 triệu bảng. Trong ít ngày tới, Ake cũng sẽ đầu quân cho Bournemouth theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng.

Để tránh lặp lại sai lầm khi bán Lukaku cho Everton cách đây 3 năm (28 triệu bảng) và hiện bị hét giá 100 triệu bảng, Chelsea cài thêm điều khoản mua lại Traore cũng như Ake.

Ngoài ra, đội bóng thành London cũng được hưởng 15% phí chuyển nhượng nếu Lyon và Bournemouth rao bán Traore, Ake trong tương lai.

Vợ Morata theo dõi trang Instagram của MU

Siêu mẫu Italia - Alice Campello đang trong kỳ nghỉ tuần trăng mật cùng đức lang quân Morata ở quần đảo Seychelles.

{keywords}
Morata và Campello vừa lên xe hoa

Giữa hàng loạt tin đồn chân sút người Tây Ban Nha sẽ chuyển đến sân Old Trafford, Campello vừa bấm nút "Follow" (theo dõi) trang Instagram của MU. Điều này càng làm tăng khả năng Morata sẽ sớm khoác áo Quỷ đỏ.

Hiện phía MU vẫn đang tích cực đàm phán với Real để thống nhất mức phí chuyển nhượng cuối cùng về trường hợp Morata.

Bản thân chân sút 24 tuổi cùng cô vợ mới cưới dường như đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu mới đến thành phố công nghiệp Manchester.

* Đăng Khôi