- Dù tiền đạo Alexis Sanchez đã ra sân nhưng Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện bộ mặt thất vọng, để hòa trận thứ hai trên đất Mỹ với tỷ số 0-0 trước San Jose Earthquakes.

Xem video highlights MU 0-0 San Jose Earthquakes

Video MU 0-0 San Jose Earthquakes

Chỉ 48 giờ sau khi tập trung cùng đồng đội, Alexis Sanchez đã ra sân dẫn đầu hàng công Quỷ đỏ trong trận giao hữu với San Jose Earthquakes. Anh nhanh chóng tạo dấu ấn với pha đá phạt để Bailly lao vào đệm cận thành dội xà ngang.

Được chơi vị trí sở trường bên hành lang trái, ngôi sao người Chile vẫn thi đấu chưa thực sự thanh thoát. Dẫu vậy, Sanchez cũng suýt ghi bàn từ một quả đá phạt vòng cung đẹp mắt bên ngoài vòng cấm.

{keywords}
Martial không thể vượt qua hậu vệ đối phương

Martial tiếp tục được xếp đá cao nhất trên hàng công nhưng cũng không thể hiện được nhiều. Lối đá lắt nhắt của tài năng trẻ người Pháp dễ dàng bị các hậu vệ cao to bên phía San Jose bắt bài.

Một nỗi lo ập đến với Mourinho khi thủ quân Valencia sớm rời sân vì chấn thương gân kheo. Bên cánh đối diện, Luke Shaw hoạt động năng nổ, rất tích cực leo biên tấn công.

{keywords}
Alexis Sanchez xuất phát từ đầu

Sang hiệp hai, đội hình MU có nhiều xáo trộn và thi đấu khá rời rạc. Trong lúc khó khăn nhất, họ phải nhờ cậy đền thần may mắn và sự xuất sắc của thủ thành Lee Grant để tránh bàn thua.

Tân binh trong khung gỗ Quỷ đỏ có ít nhất 2 pha cản phá xuất sắc trước những cú dứt điểm của đối phương. Ngoài ra, bóng một lần tìm đến xà ngang MU sau cú đánh đầu cận thành của cầu thủ San Jose.

{keywords}
Mourinho chỉ đạo bên ngoài đường biên

Hòa trận thứ hai liên tiếp trước đối thủ được đánh giá thấp hơn, HLV Mourinho hiểu rằng, ông còn rất nhiều việc phải làm trong bối cảnh Quỷ đỏ thiếu vắng nhiều trụ cột sau World Cup 2018.

Đội hình ra sân:

Manchester United (4-3-3): J Pereira (Grant 46); Valencia (Darmian 7), Bailly (Fosu-Mensah 46), Smalling (Tuanzebe 46), Shaw (Mitchell 76); Herrera, Garner (McTominay 46), A Pereira (Gomes 83); Chong (Mata 46), Martial, Alexis (Greenwood 65). 

San Jose (4-4-2): Marchinkowski; Qwiberg, Cummings, Kashia, Lima; Hyka, Felipe, Jungwirth, Wehan; Amarikwa, Hoesen.

* T.A