- Đám cháy bốc lên từ Cung thiếu nhi Hà Nội đang sửa chữa. Cách xa 2km vẫn thấy cột khói nghi ngút.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 10h30' sáng nay (2/3), người dân phát hiện một cuộn khói lớn bốc lên ngùn ngụt tại khu vực Cung thiếu Nhi Hà Nội, phố Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo PV VietNamNet có mặt tại hiện trường, đám cháy bắt nguồn từ một hội trường trên tầng 3 đang được sửa chữa, cải tạo.

{keywords}
Ảnh: Phạm Hải

{keywords}

 

{keywords}

 {keywords}

Ảnh: Otofun

 

{keywords}

Clip đám cháy:

Nhận được tin báo, các lực lượng cứu hỏa đã lập tực điều động gần chục xe và hàng chục chiến sĩ CS PCCC đến hiện trường để ứng cứu. Các chiến sĩ đã phải tiếp cận đám cháy từ nhiều hướng, đặc biệt từ trên tầng thượng, nơi tiếp ráp với vị trí cháy là phần trần của hội trường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, khả năng trong quá trình các công nhân tiến hành hàn sì đã để xảy ra sơ suất khiến đám cháy bùng phát. Rất may, khi đó, các công nhân làm việc tại đó đã nhanh chóng thoát khỏi đám cháy.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}
Đến 12h trưa đám cháy vẫn âm ỉ

Đến 12h trưa, đám cháy vẫn âm ỉ, khói bốc lên ngùn ngụt. Các lực lượng PCCC đã phải đập vỡ các cửa kính để khói thoát ra ngoài và khoanh vùng đám cháy.

Đến 12h30, đám cháy đã được dập tắt nhưng hiện trường rất ngổn ngang, bên trong khu vực cháy không khí đặc quánh, ngột ngạt. Rất may không có thiệt hại về người. Tới thời điểm này chưa thống kê được thiệt hại do đám cháy gây nên.

Phạm Hải - Nhị Tiến

Clip: Otofun