- Lời qua tiếng lại, người nhà bệnh nhân bị bảo vệ BV K đánh chấn thương vùng ngực kín, mạn sườn phải, phải nhập viện điều trị.

Trưởng phòng Công tác xã hội, BV K Nguyễn Bá Tĩnh xác nhận sự việc xảy ra tại BV.

Ông Tĩnh cho biết, sáng 9/3, anh Hoàng Tuấn P. (34 tuổi, quê Nam Định) vào thăm mẹ tại BV K cơ sở Tân Triều nhưng hết giờ thăm nên bảo vệ không cho vào. Anh P. chửi bới, lời qua tiếng lại, bỏ ra khu vực căng-tin của BV hút thuốc. Bảo vệ nhắc nhở vì đây là khu vực cấm hút thuốc, sau đó mời anh P. ra phòng bảo vệ phía cổng làm việc.

Tại đây, 2 bên tiếp tục lời qua tiếng lại. Trong lúc nổi nóng, tổ trưởng tổ bảo vệ Vũ Quang Tuấn gạt mạnh chiếc gạt tàn thuốc vào tường. Một số bảo vệ tưởng đánh nhau nên xông vào đánh anh P.

{keywords}
BV K cơ sở Tân Triều, nơi xảy ra vụ việc 


Ngay sau đó, lực lượng công an khu vực có mặt tại BV đã đến can ngăn kịp thời, đưa bệnh nhân vào BV 103 cấp cứu, đồng thời lập biên bản lời khai giữa 2 bên.

Bước đầu 2 bên đã hoà giải, phía công ty bảo vệ đã cam kết chi trả hoàn toàn chi phí điều trị cho nạn nhân. BV K ngay sau đó đã cử người đến thăm hỏi anh P.

Ông Tĩnh cho biết, BV thuê toàn bộ lực lượng bảo vệ của công ty Cộng Lực từ năm 2017. Đây cũng là công ty cung ứng lực lượng bảo vệ cho nhiều BV lớn khác tại Hà Nội.

“BV ngay lập tức đã yêu cầu công ty bảo vệ chấn chỉnh, quán triệt lại đối với toàn bộ lực lượng bảo vệ. Bước đầu, công ty đã ra quyết định đuổi việc 1 bảo vệ là Hoàng Anh Tuấn”.

Trước đó, theo phản ánh của anh P., sáng 9/3, anh vào BV K chăm mẹ. Bác sĩ yêu cầu phải có người nhà chăm sóc 24/24h do mẹ anh bị chảy máu bàng quang không cầm.

Tuy nhiên, khi đến khu B của BV, do không có thẻ và áo người nhà bệnh nhân, anh bị bảo vệ ngăn lại. Anh P. cho biết, dù anh giải thích do mẹ mình mới chuyển khoa nên chưa được phát quần áo, thẻ theo quy định và do bệnh nhân cần được chăm sóc theo yêu cầu nhưng vẫn không được bảo vệ cho lên phòng.

Sau đó anh P. ra sảnh phía ngoài, gần khu vực căng-tin để hút thuốc lá. Một bảo vệ và 2 người mặc quần áo công an tiến gần mời anh P. ra khu nhà bảo vệ để làm việc. Tại đây anh P. đã bị bảo vệ hành hung.

Anh P. được chuyển đến BV 103 cấp cứu trong tình trạng chảy máu miệng, chấn thương vùng ngực kín. Sau 4 ngày điều trị, anh P. vẫn đang còn choáng, mạn sườn phải vẫn đau, chưa di chuyển được.

Giám đốc bệnh viện Nhi xin lỗi toàn thể nhân dân

Giám đốc bệnh viện Nhi xin lỗi toàn thể nhân dân

3 bảo vệ trong trong clip chặn xe cấp cứu đã bị đuổi việc. Giám đốc bệnh viện Nhi TƯ gửi lời xin lỗi tới toàn thể nhân dân.

Bệnh viện Nhi dừng hợp đồng với công ty bảo vệ

Bệnh viện Nhi dừng hợp đồng với công ty bảo vệ

Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, hết tháng 7 bệnh viện sẽ dừng hợp đồng với công ty bảo vệ AZ để tìm đối tác mới.

Vụ 'bảo vệ cản xe cấp cứu': Tài xế kể chuyện giằng co

Vụ 'bảo vệ cản xe cấp cứu': Tài xế kể chuyện giằng co

Khi biết bé D. ngưng thở, tất cả người nhà la khóc, chạy lòng vòng khắp bệnh viện cầu cứu, lực lượng bảo vệ mới cho xe cấp cứu đi ra.

Vụ bảo vệ cản xe chở bệnh nhi hấp hối: Xuất hiện clip mới

Vụ bảo vệ cản xe chở bệnh nhi hấp hối: Xuất hiện clip mới

Ngày hôm nay, trên mạng xã hội Facebook lại xuất hiện thêm một clip ghi lại sự việc trên.

Bảo vệ cản xe chở bệnh nhi hấp hối: BV Nhi nói gì?

Bảo vệ cản xe chở bệnh nhi hấp hối: BV Nhi nói gì?

Theo phản ánh, chiếc xe cấp cứu vào đón bệnh nhi hấp hối từ bệnh viện Nhi Trung ương về Nghệ An nhưng đã bị bảo vệ chặn ở cổng.

Thúy Hạnh