- Sau 20 năm, VietNamNet đã khẳng định vị thế trong làng báo. Sức lan tỏa của VietNamNet không chỉ ở người Việt mà cho cả cộng đồng người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài, nhà báo Đoàn Ngọc Thu chia sẻ

Ông Võ Hồng Nam - Con trai đại tướng Võ Nguyên Giáp: 'Chúc VietNamNet ngày càng trưởng thành''

20 năm qua, tôi đã đồng hành với VietNamNet và bây giờ tôi vẫn là một độc giả, đồng thời hợp tác với VietNamNet trong những chương trình về khoa học công nghệ như Internet vạn vật.

XEM CLIP:

Tôi thấy đội ngũ của VietNamNet ngày càng trưởng thành, và những chủ đề, lĩnh vực VietNamNet đề cập tới đều là những lĩnh vực nóng.

VietNamNet vẫn luôn đứng trong hàng ngũ những tờ báo điện tử mạnh được bạn đọc tín nhiệm.

{keywords}
Ông Võ Hồng Nam

Tôi chúc VietNamNet, chúc ban lãnh đạo và tất cả cán bộ, nhân viên VietNamNet ngày càng trưởng thành và luôn luôn đi đầu trong lĩnh vực của mình.

Ông Nguyễn Khắc Giang - Viện nghiên cứu kinh tế - chính sách (VERP): Mong tiếp tục đưa ra những bình luận xác đáng

Tôi vẫn muốn tờ báo phát triển theo hướng mang lại thông tin khách quan, trung thực, cũng như đưa ra những bình luận xác đáng về những vấn đề quan trọng diễn ra hàng ngày, giúp cho người dân không chỉ nắm thông tin mà còn nắm được cả những định hướng thông tin đang diễn ra như thế nào, cũng như nắm được tính đa chiều của thông tin báo chí.

Đặc biệt trong bối cảnh mạng xã hội đang phát triển rất mạnh như ngày nay thì vấn đề định hướng, truyền tải thông tin trung thực, khách quan rất quan trọng.

{keywords}
Ông Nguyễn Khắc Giang

Tôi mong muốn VietNamNet cũng như Tuần Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò là một trong những lá cờ đầu của báo chí Việt Nam trong việc truyền tải thông tin khách quan, trung thực tới bạn đọc.

VietNamNet có sức lan toả quốc tế

Theo ông Đặng Hùng Võ và bà Đoàn Ngọc Thu, sau 20 năm phát triển, VietNamNet đã có những thay đổi phù hợp với xu thế và trở thành tờ báo có sức lan toả lớn không chỉ trong nước mà còn trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài.

Giáo sư Đặng Hùng Võ - nguyên Thứ trưởng Bộ TN&MT

Tôi cho rằng các bài viết trên VietNamNet đều có chất lượng tốt và có tác động khá tích cực tới cộng đồng người Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài quan tâm đến Việt Nam. VietNamNet có sức mạnh ở chỗ lan tỏa quốc tế.

Chúc VietNamNet tiếp tục dẫn đầu trong các báo điện tử ở Việt Nam.

{keywords}
Giáo sư Đặng Hùng Võ

Bà Đoàn Ngọc Thu, Phó tổng biên tập báo Vietnam Plus

VietNamNet đã có rất nhiều thay đổi từ những ngày đầu cho đến tận bây giờ. Ví dụ có những thời điểm VietNamNet tập trung vào các chuyên đề, rất sâu, những trang nhỏ.

{keywords}
Bà Đoàn Ngọc Thu

Bây giờ VietNamNet không làm theo những trang nhỏ nữa mà làm theo hướng hội tụ, thì xu hướng đó tôi nghĩ rất chuẩn.

Và đến bây giờ, sau 20 năm, VietNamNet đã khẳng định vị thế rất vững chãi trong làng báo rồi. Sức lan tỏa của VietNamNet không chỉ ở người Việt mà cho cả cộng đồng người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài.

Chúc các bạn ngày càng phát triển và chúng ta sẽ cùng với các kênh đưa thông tin của đất nước mình ra với thế giới cũng như đem thông tin của thế giới về với những người đọc Việt Nam.

Khó nói hết những kỷ niệm với VietNamNet

Khó nói hết những kỷ niệm với VietNamNet

19/12, báo VietNamNet tròn 20 tuổi. Hai mươi năm thăng trầm, VietNamNet luôn nhận được tình cảm yêu quý, chia sẻ, trân trọng của bạn đọc gần xa.

Angelina Jolie và cuộc rượt đuổi của những phóng viên 'láu cá'

Angelina Jolie và cuộc rượt đuổi của những phóng viên 'láu cá'

Hơn 1 giờ đêm, phóng viên Reuters văn phòng Hà Nội xuất hiện trước cửa văn phòng đại diện báo VietNamNet tại TP.HCM để mua ảnh ngôi sao Hollywood Angelina Jolie.

Socola cho người cầm bút

Socola cho người cầm bút

Những email chân thành của độc giả, dù chỉ vài dòng, cũng là một thứ socola khác, cho người cầm bút bớt mệt nhọc và thêm động lực trước áp lực công việc và những đề tài mới cấn đặt ra.

Tinh thần dấn thân - điều tôi thích nhất ở VietNamNet

Tinh thần dấn thân - điều tôi thích nhất ở VietNamNet

Có lần để từ chối trả lời phỏng vấn của một tờ báo lớn, tôi viện dẫn nhiều lý do. Nhưng khi cô phóng viên hỏi: “Thế tại sao chú vẫn viết cho VietNamNet?” thì tôi bí - chuyên gia Bùi Đức Lại viết.

VietNamNet