- Thượng uý T. – người ông không mảnh vải che thân trong clip đánh ghen dã man gây xôn xao mấy ngày qua vừa bị đề nghị giáng 1 cấp hàm, hạ bậc lương.

Hôm nay, lãnh đạo Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng cục 8, Bộ Công an, tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau) xác nhận, đơn vị đã gửi hồ sơ, báo cáo vụ việc Thượng uý N.V.T – người bị đánh ghen dã man gây xôn xao dư luận mấy ngày qua về Bộ Công an. 

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip vụ đánh ghen

Cũng trong hôm nay, đơn vị đã họp xem xét xử lý vi phạm về quy định ngành đối với Thượng úy T. Cuộc họp thống nhất giáng 1 cấp hàm, hạ bậc lương từ Thượng úy xuống Trung úy đối với anh T.

Trại giam Cái Tàu cũng chờ kết luận cuối cùng của Công an huyện Cái Nước sẽ xử lý đối với hành vi vi phạm Luật Hôn nhân gia đình của Thượng úy T.

Liên quan đến vụ việc này, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước đã khởi tố vụ án “Làm nhục người khác” để điều tra.

Theo UBND xã Đông Hưng, khoảng 1h ngày 13/5, bà N.T.D (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T.V.T (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Tại đây, chị D. mở cửa xông vào phòng ngủ thì phát hiện chồng mình là anh N.V.Th và chị P (con gái ông T.) đang ở bên trong, cả hai không mặc quần áo. Chị D. xông vào nắm đầu lôi P. ra khỏi phòng đánh và cắt tóc.

Còn những người khác kéo anh Th. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này yêu cầu đôi nam nữ mặc quần áo vào. Anh Th. sau đó bỏ trốn về.

Anh Th. là Thượng uý công an đang công tác tại phân trại K3 - Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an). Hiện anh này đã bị đình chỉ công tác.

Đôi nam nữ 'trần như nhộng' bị trói, đánh đập dã man

Đôi nam nữ 'trần như nhộng' bị trói, đánh đập dã man

Đôi nam nữ “trần như nhộng” bị 1 nhóm người trói tay chân lại. Người nữ bị trói nằm dưới nền nhà, người đàn ông ngồi trên giường.

Người đàn ông 'trần như nhộng' bị trói, đánh đập dã man là công an

Người đàn ông 'trần như nhộng' bị trói, đánh đập dã man là công an

Người đàn ông trong đoạn clip bị đánh ghen dã man là Thượng uý công an, còn người phụ nữ là cán bộ ấp.

Bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9, Phó công an xã nói ‘không nhớ’

Bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9, Phó công an xã nói ‘không nhớ’

Phó công an xã ở Vĩnh Long bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9, tuy nhiên ông này nói không nhớ có hay không việc này.

Diễn biến mới vụ cô gái bị đánh ghen, lột áo lôi ra đường

Diễn biến mới vụ cô gái bị đánh ghen, lột áo lôi ra đường

Người phụ nữ liên quan đến vụ xông vào phòng trọ đánh cô gái tới tấp vì ghen tuông, sau đó lột áo, nắm tóc lôi ra đường đã đến công an trình diện.

Hà Nội: Ghen tuông, chồng đâm vợ tử vong

Hà Nội: Ghen tuông, chồng đâm vợ tử vong

Nghi vợ ngoại tình, người chồng cầm dao bầu đâm vợ hai nhát. Người phụ nữ ngay sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

H.Thanh