- Rạng sáng nay, 2 nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào ẩu đả. Hậu quả 1 người tử vong, còn 1 người khác bị thương.

Vụ hỗn chiến xảy ra vào 1h15 rạng sáng 18/1 tại trước quán thu âm Oxy nằm trên đường Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, TP.HCM. Hiện công an Q.8 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM để điều tra, truy xét.

{keywords}

Hiện trường vụ thanh toàn đẫm máu là trước quán thu âm Oxy ở đường Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, TP.HCM

Nạn nhân tử vong trong vụ hỗn chiến được xác định là Hồ Tấn Nhật (SN 1995, quê Quảng Trị). Còn người bị thương nặng hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch là Trần Văn Mít (SN 1997, quê Cà Mau, cùng tạm trú Q.8).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên có 2 nhóm thanh niên ngồi trong quán thu âm Oxy chơi. Sau đó, 2 nhóm phát sinh mâu thuẫn cự cãi rồi ra trước quán ẩu đả. Một số người trong 2 nhóm này có sử dụng hung khí.

Cuộc loạn đả làm 2 người gục tại chỗ. Những thanh niên còn lại bỏ chạy tán loạn. 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Trong đó nạn nhân Nhật bị 2 vết đâm ở ngực, cổ họng, tử vong trên đường chuyển viện. Còn nạn nhân Mít bị 3 vết đâm trên cơ thể, hiện đang cấp cứu tại 1 bệnh viện ở Q.10.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an Q.8 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM để tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan. Hiện công an đang truy xét các đối tượng có liên quan đến vụ ẩu đả đẫm máu này.

Anh Sinh