- Công an thông tin đang xem xét xử phạt hành chính đối với cô gái ở chung phòng với ông Nguyễn Xuân Gụ. Đến chiều nay, VFF phát đi thông cáo báo chí thông tin bước đầu về vụ việc… 

Liên quan đến vụ Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Xuân Gụ bị tạm giữ vì nghi án mua dâm, diễn biến mới nhất, 1 nguồn thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho hay, đang xem xét xử phạt hành chính đối với cô gái ở chung phòng với ông Gụ, là H.N.N.T (SN 1994, ngụ huyện Củ Chi) vì lỗi vi phạm lưu trú tại khách sạn nhưng không khai báo với quản lý tại đây.

{keywords}
Công an kiểm tra hành chính tại một khách sạn ở Q.1 phát hiện ông Nguyễn Xuân Gụ ở chung phòng với 'cô gái lạ'.

Phía công an cũng tái khẳng định, việc liên quan đến ông Gụ xảy ra tối 24/5 tại 1 khách sạn ở đường Mạc Đỉnh Chi, Q.1 chỉ là kiểm tra hành chính thông thường, không phải bắt mại dâm.

Tuy nhiên, thông tin cho hay, đơn vị thực hiện kiểm tra là Đội phòng ngừa tệ nạn mai dâm – mua bán người thuộc phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an Q.1. Sau đó ông Gụ cùng cô gái ở chung phòng đã bị giữ để làm việc trong nhiều giờ, đến đầu giờ chiều 26/5 mới được ra về.

Diễn biến mới nhất, chiều 25/5 Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phát đi thông cáo báo chí cung cấp những thông tin bước đầu về vụ việc. 

Trong thông cáo, VFF xác nhận người bị Công an TP.HCM tạm giữ làm việc từ 23h30 tối 24/5 khi đơn vị này phối hợp cùng Công an Q.1 kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên địa bàn, chính là ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ tịch VFF.

Theo đó, khi công an ập vào kiểm tra ông Gụ đang ở chung với cô gái tên H.N.N.T (SN 1995, ngụ huyện Củ Chi); cô gái này không khai báo tạm trú. Làm việc với công an, ông Gụ tự khai là từng có quan hệ với cô T.

VFF khẳng định, trong thời điểm xảy ra vụ việc, ông Gụ không được VFF cử đi công tác. “Việc này gây ảnh hưởng tiêu cực đối với hình ảnh và uy tín của LĐBĐVN. Hiện nay vụ việc đã được giao cho Ban kiểm tra LĐBĐVN tiếp tục xác minh làm rõ, đồng thời yêu cầu ông Nguyễn Xuân Gụ có giải trình…” - thông cáo của VFF nói rõ.

Thực hư Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ mua dâm bị tạm giữ

Thực hư Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ mua dâm bị tạm giữ

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho rằng, chỉ có lỗi là không đăng ký lưu trú cho người đi cùng chứ không có hoạt động mua bán dâm.

Yêu cầu khởi tố vụ đôi nam nữ 'trần như nhộng' bị đánh đập dã man

Yêu cầu khởi tố vụ đôi nam nữ 'trần như nhộng' bị đánh đập dã man

Lãnh đạo UBND huyện Cái Nước cho biết đã chỉ đạo công an huyện khởi tố vụ án liên quan đến vụ đánh ghen dã man gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Người đàn ông 'trần như nhộng' bị trói, đánh đập dã man là công an

Người đàn ông 'trần như nhộng' bị trói, đánh đập dã man là công an

Người đàn ông trong đoạn clip bị đánh ghen dã man là Thượng uý công an, còn người phụ nữ là cán bộ ấp.

 

Truy tố vụ đại gia chi 14.000 USD mua dâm 'mẫu nhái'

Truy tố vụ đại gia chi 14.000 USD mua dâm 'mẫu nhái'

VKSND Tối cao vừa ủy quyền cho VKSND TP Hạ Long Quảng Ninh thực hành quyền công tố, truy tố 2 bị can Trần Đức Thùy Liên (SN 1985 trú tại TP.HCM) và Đoàn Thị Ngọc Minh (SN 1990, trú tại TP.HCM) về tội Môi giới mại dâm.

Chánh án bị tố “mua dâm” ở nhà nghỉ chuyển công tác

Chánh án bị tố “mua dâm” ở nhà nghỉ chuyển công tác

Thẩm phán, Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) huyện Ea Kar bị người dân quay cảnh nóng tố “mua dâm” đã được điều chuyển lên công tác tại TAND tỉnh Đắk Lắk để…nhìn nhận lại sai sót, sửa chữa.

Bắt nhiều nữ quái dụ du khách mua dâm để trộm

Bắt nhiều nữ quái dụ du khách mua dâm để trộm

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa triệt phá 4 băng nhóm chuyên gạ người nước ngoài vào khách sạn mua bán dâm nhằm trộm cắp tài sản.

Phước An