Liên quan đến vụ việc nữ bác sĩ dùng clip sex tố cáo sếp, luật sư phía nguyên đơn cho biết họ đang nắm trong tay nhiều bằng chứng chứng minh ông Cường bịa đặt và vu khống.


Trong những diễn biến mới nhất, trả lời trên VOV, luật sư Vũ Thái Hà – người bảo vệ quyền lợi cho gia đình bác sĩ N. cho biết trong thời gian qua ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc TT Y tế đường bộ II đã có nhiều phát ngôn thiếu căn cứ và bịa đặt.

Luật sư Hà dẫn chứng, trên thực tế ông Cường quan hệ với nữ bác sĩ N. 3 lần chứ không phải 2 lần. Việc ông Cường cho rằng mình bị bỏ thuốc mê trong lần quan hệ vào ngày 3/2/2010 tại khách sạn Á Đông là không có căn cứ.


Ông Cường ký vào bản tường trình khi bị bắt quả tang hôm 3/2/2010

Theo phân tích của vị luật sư này, ông Cường nói mình có kinh nghiệm trong ngành y, có khả năng nhận biết thuốc mê, vậy sao ông vẫn để sự việc xảy ra? Trong vụ việc này, ông Cường có chứng cứ chứng minh không? Trong khi hiện tại phía nguyên đơn đã có đủ bằng chứng khẳng định ông Cường không bị “mê” như ông nói.

Về việc ông Cường tố cáo vợ chồng bác sĩ N. dàn dựng, ép buộc, đe dọa ông kí vào bản tường trình và bắt giao nộp 100 triệu đồng, luật sư Hà cho rằng đây cũng là những lời bịa đặt. Vì số tiền trên là do ông Cường tự nguyện bồi thường, bản Cam kết cũng do ông Cường soạn sẵn trước khi đến gặp anh H. (chồng bác sĩ N.).

Ngoài ra trong buổi hòa giải do công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) đứng ra giải quyết, ông Cường cũng đã nhận lại 20 triệu đồng từ gia đình bác sĩ N.

Trước đó theo phân tích của nhiều luật sư, nếu căn cứ vào lá đơn tố cáo của chị N. cho rằng chị đã đề nghị chấm dứt quan hệ nhưng ông Cường không đồng ý, mà còn dọa dẫm, ép chị N. tiếp tục quan hệ, nếu đủ dấu hiệu cấu thành tội phạm thì cần phải khởi tố ông Cường tội cưỡng dâm theo Điều 113 Bộ luật Hình sự.

Luật sư Hà cho rằng việc gia đình chị N. phải đưa ra các clip quay cảnh ân ái giữa chị N. và ông Cường chỉ là việc cực chẳng đã để làm chứng tỏ cho việc ông Cường đã trù dập chị trong công việc.

M.Đức (tổng hợp)