- Gần đây có thông tin về việc một số học sinh Trường THPT Sa Thầy (thôn 1 - Sa Thầy - Kon Tum)  yêu cầu cha mẹ phải cho chuyển trường về TP. Kon Tum hoặc đưa đi đón về mỗi buổi học vì sợ bị đánh.

TIN BÀI KHÁC

Theo báo Giáo dục và Thời đại, phụ huynh Trần Quốc Thọ và một số phụ huynh khác phản ánh gần 30 học sinh đang theo học tại Trường THPT Sa Thầy ở xã hiện nay luôn lo sợ đến trường sẽ bị đánh. Có em đòi bỏ học hoặc buộc gia đình phải chuyển trường hay đưa đi đón về mỗi buổi, không dám đi một mình.

Được biết, những ngày qua có một nhóm thanh niên xã Sa Nhơn đã tụ tập ngoài cổng trường để tìm một số học sinh của xã Sa Bình để "giải quyết" mâu thuẫn.

Trường THPT Sa Thầy (Nguồn website Trường THPT Sa Thầy)
Trao đổi với phóng viên VietNamNet sáng 23/2, thầy Nguyễn Bình, Hiệu trưởng Trường THPT Sa Bình cho biết, mấy ngày gần đây có một nhóm thanh niên tụ tập trước cổng trường chờ học sinh trong trường đi ra để giải quyết mâu thuẫn. Nhà trường đã báo công an thị trấn kịp thời ngăn chặn chuyện đánh nhau.

Lý do đám thanh niên tới tụ tập trước cổng trường là vì ngày mồng 1 Tết một học sinh trong trường có đi chơi với một nhóm thanh niên khác và đã có mâu thuẫn với nhóm thanh niên xã Sa Nhơn. Học sinh này cũng đã gặp nhóm thanh niên xã Sa Nhơn để giảng hòa.
Thầy Nguyễn Bình khẳng định không có chuyện học sinh bỏ học hay xin chuyển trường vì sợ bị đánh.

Trần Đức